24 มีนาคม 2554

หนุ่มใหญ่หึงหวงโหด


ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศเข้าตรวจสอบบริเวณลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.เมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งเหตุมีคนยิงกันตาย  ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพอีซูซุ  ดีแม็คส์ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน  บต – 1170 มหาสารคาม ที่เบาะรถด้านหน้ามีพบศพ  น.ส.จุฑาฑิพย์  วงษ์เดช อายุ 22 ปี ชาว จ.สกลนคร มีอาชีพขายเสื้อผ้าที่ตลาดแฟรี่ไนท์พลาซ่า ถ.รื่นรมย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่ขมับด้านซ้ายเสียชีวิตคาที่

   
ใกล้กันพบศพ นายสำเรียน หลวงเวียงจันทร์ อายุ 35 ปี  ชาวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นอดีตแฟน ของ น.ส.จุฑาทิพย์ และมีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าด้วยกัน  ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด เข้าที่หน้าผาก 1 นัด เข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ใกล้ตัวมีปืนลูกซองสั้นพับฐาน จำนวน 5 นัด วางทับอยู่ที่ขาด้านขวา นอกจากนี้มีปลอกลูกปืนเบอร์ 12 ตกอยู่รอบศพ จำนวน 5 นัด

 

ตำรวจพบรอยเลือดไหลเป็นทางไปที่ด้านหน้ารถยนต์ปิคอัพ ทราบภายหลังว่าเป็นของนายศิริ ศิริกิตต์  อายุ 25 ปี ชาวจังหวัด จ.มหาสารคาม ที่ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย จำนวน 2 นัด และถูกนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น

 

นอกจากนี้อยู่ใกล้ศพของนายสำเรียน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ – 364 ขอนแก่น  ซึ่งในรถมีเสื้อผ้าของนายสำเรียน 1 ชุด และมีทะเบียนปืนลูกซองสั้นพับฐานอีก 1 ฉบับ

จากการสอบสวน ทราบว่า  นายสำเรียน และ น.ส.จุฑาทิพย์ มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากนายสำเรียนสืบทราบว่า น.ส.จุฑาทิพย์และนายศิริ มีความสัมพันธ์แบบชู้สาว จนทำให้นายสำเรียนเลิกคบหากับ น.ส.จุฑาทิพย์

 

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา นายสำเรียนได้ไปเช่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวติดตามหา น.ส.จุฑาทิพย์ จนทั่วเมืองขอนแก่น ในวันเกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพของ น.ส.จุฑาทิพย์จอดอยู่ในลานจอดของห้างดังกล่าว จึงได้จอดรถยนต์เก๋งต่อท้ายรถยนต์ปิคอัพของ น.ส.จุฑาทิพย์ แล้วนั่งรออยู่ในรถเก๋ง โดยนายสำเรียนนั่งอยู่เบาะหลัง เปิดกระจกด้านหน้าขวาไว้
   
กระทั่ง นส.จุฑาทิพย์ พร้อมกับนายศิริ ได้เดินออกมาจากสรรพสินค้า พอมาถึงที่รถยนต์ของ น.ส.จุฑาทิพย์  น.ส.จุฑาทิพย์ได้ขึ้นไปนั่งที่เบาะคนขับรถ  ส่วนนายศิริก็จะขึ้นนั่งไปที่เบาะรถผู้โดยสารด้านหน้า นายสำเรียนได้เดินออกมาจากรถเก๋ง พร้อมกับถือปืนลูกซองสั้นพับฐาน เดินไปหา น.ส.จุฑาทิพย์ และยิงเข้าที่ น.ส.จุฑาทิพย์ 2 นัด เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะไล่ยิง นายศิริ ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ก่อนเดินกลับมาที่รถของผู้ตาย และตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม

 

เหตุการณ์นี้มี ด.ต.ยงยุทธ สะเดา ผบ.หมู่งานสืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 ที่ได้ขับรถมาทำธุระในห้างสรรพสินค้ามาพบเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล   และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาชันสูตรพลิกศพ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น