10 มีนาคม 2554

แถลงข่าวคอนเสิร์ต Art Music 11 Khonkaen


การจัดมหกรรมคอนเสิร์ต รักษ์ขอนแก่น  ภายใต้ชื่อ  Art Music 11 Khon Kaen  เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทเมค แฟคส์ เพรสทีจ แมนเนจเมนท์ และ ทองอินทร์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ เพื่อโปรโมทจังหวัดขอนแก่น ในฐานะที่เป็นจังหวัดที่มีเอกลักษณ์ของประเทศไทย  โดยมีการแถลงข่าวขึ้นที่ โรงแรมพูลแมนขอนแก่น


นายเรเน่ อนัน เฟดเดอร์สัน ผู้บริหาร บริษัท เมคแฟคส์ เพรจทีส แมเนสเมนต์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์  กล่าวว่า  ชาวต่างชาติมากกว่าร้อยละ 50  ชอบวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวอีสาน   จึงประสานความร่วมมือและผลักดันให้ จังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองคู่แฝดกับเมืองเบริน์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และทำการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ที่ภาคเอกชนเป็นตัวตั้งและผลักดันให้คนทั้งโลกรู้จักขอนแก่นให้มากขึ้น

ในการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมอีสานพื้นบ้านแล้ว   ยังมีสุดยอดศิลปินชื่อดังของไทย   ไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก ชิโร่ , เหน่ง วายน็อตเซเว่น , เดอะมัส , นูโว , ปีเตอร์ คอปไดเรนดัล  ซึ่งเป็นการร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของเมืองไทยและเป็นเวทีแรกของจังหวัดขอนแก่น


คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้  ที่ฮอลล์ชั้น5  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น สนใจจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น  ออกซิเจนเรดิโอ และวินเทจผับ  ในราคา 600 , 900 , 1,500 และวีไอพี 2,500 บาท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น