22 มีนาคม 2554

ร่วมสมทบทุนพิธีเททองพระพุทธรูป


เสียงปรบมือกึกก้องจากผู้ชมกับการแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีน จากคณะแบล็กดราก้อนมายากล  ในการแถลงข่าว "โครงการคลายเครียดเพื่อสุขภาพการกุศล" ที่โรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น เพื่อเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น ร่วมสมทบทุนการจัดสร้างพุทธมณฑลอีสาน ประจำจังหวัดขอนแก่น

 

"โครงการคลายเครียดเพื่อสุขภาพการกุศล" เป็นงานแสดงสุดยอดศิลปวัฒนธรรมไทย ที่ปะชันการแสดงกัน ระหว่างหุ่นละครเล็กคลองบางหลวง กับ การแสดงจากรายการคุณพระช่วยทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  ที่จะมาสร้างความสนุกและความประทับใจแก่ผู้ชมในงานวันที่ 22 เมษายน 2554 ที่หอประชุมอาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งนอกจากผู้มาร่วมงานจะได้ความเต็มอิ่มจากการแสดงแล้ว ยังได้ทำบุญจากการซื้อบัตรเข้าชม เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตรในงาน มอบแก่ส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ในการจัดสร้างพุทธมณฑลอีสาน ประจำจังหวัดขอนแก่นต่อไป

 

การจัดสร้างพุทธมณฑลอีสาน ประจำจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นงานใหญ่ของส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ที่สร้างศรัทธาแด่ผู้ร่วมบริจาคสมทบทุน และสร้างแหล่งที่พึ่งยึดเหนี่ยวจิตใจตามหลักศาสนาพุทธ ให้แก่ประชาชนจังหวัดขอนแก่น

 

และในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 09.09 น. ส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น จะจัดพิธีสร้างบุญกุศลยิ่งใหญ่ พิธีการประกอบพิธีเททองและพิธีพระพุทธรูปพระประธานประจำพุทธมณฑลอีสานที่ศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น ซึ่งในงานจะเปิดให้ประชาชนในจังหวัดร่วมถวายแผ่นทองเพื่อนำไปหล่อองค์พระพุทธรูป ในราคาแผ่นละ 99 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น