11 มีนาคม 2554

ระวัง โจรอ้วน ออกอาระวาดปล้นร้านเน็ตฯ


ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภาคเมืองขอนแก่น นำมาตรวจสอบหลังกล้องวงจรปิดภายในร้านเกมส์อินเตอร์เน็ตซึ่งตั้งด้านหลังตลาด สด อ.จิระ ตรงข้ามกับสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่น และ ด้านข้างวัดศรีนวล เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้โดยทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา


โดย คนร้ายรูปร่างท้วมใหญ่ สวมหมวกไหมพรมสีดำคุมหน้า ใส่เสื้อแจ๊คเก๊ตแขนยาวมีแถบสีขาวคู่ สวมเสื้อกั๊กผ้าร่มสีดำทับด้านนอก ใส่กางเกงขายาวผ้าริมสีม่วงแถบขาว  รองเท้าผ้าใบสีขาว ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์สีขาว บุกเดี่ยวเข้าทำการจี้ชิงทรัพย์พนักงานดูแลร้านก่อนกวาดทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินสด  โทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินอื่นรวมมุลค่ากว่า  6 หมื่นบาทหลบหนีไป


 พ.ต.อ.คณิต  ดวงหัสดี  ผก ก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งรางวัล 10,000 บาทสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้าย ซึ่งจากการสอบปากคำพยานซึ่งเป็นพนักงานดูแลร้านและผู้ที่มาใช้บริการซึ่ง ต่างให้การตรงกันว่าเคยพบชายต้องสงสัยที่มาเป็นลูกค้าและใช้บริการที่ร้าน เกมส์อินเตอร์เนตดังกล่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจจะเข้ามาดูลาดเลาเพื่อก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ดังกล่าว ซึ่งในช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นเป้นเวลา  02.00 น.และ 04.00 น. ซึ่งใช้เวลาก่อเหตุแต่ละจุดห่างกันเพียง 2 ชั่วโมงและเลือกสถานที่ลงมือห่างกันไม่ถึง 1 กม. อย่างไรก็ตามล่าสุดได้ตั้งชุดพนักงานสืบสวนสอบสวนทำการแจกจ่ายภาพเสก๊ตคนร้ายและภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรติดไปตามสถานที่ต่างๆ รวมทั้งการจัดกำลังสายตรวจออกตรวจตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น