28 มีนาคม 2554

แฟนบอลอีสานสัมผัสถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก


เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา   ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ไฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก   ได้นำถ้วยฟุตบอลระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก   ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาให้แฟนๆ ชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสานได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด 

 

ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ แคมเปญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟี่ ทัวร์ 2011 เพื่อต้องการมอบประสบการณ์ระดับโลกให้แก่แฟนบอลเอเชีย และแฟนบอลชาวไทยที่จะได้สัมผัสถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใกล้ชิด และยังเป็นการโปรโมทก่อนเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ   ที่จะมีขึ้นที่เวมบลีย์  กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 28 พฤษภาคม 2554 นี้

 

โดยมี ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และ แทค ภรัณยู       โรจนวุฒิธรรม ดารานักแสดงที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล  ที่มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โทรฟีทัวร์ 2011 และสร้างสีสันในการจัดกิจกรรมและร่วมสนุกกับแฟนๆ

 

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว   ยังมีเสื้อของนักฟุตบอลชื่อดังมาโชว์ในงาน   เช่น เสื้อของโรนัลโด้   ขณะที่ค้าแข้งอยู่กับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด    เสื้อของเดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งทองของแมนฯ ยูไนเต็ด   ชุดของโรนัลดินโญ่   ปาร์ค ชี-ซอง และ ลิโอเนล เมสซี่   สตาร์ดังของ บาร์เซโลน่า อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น