17 พฤศจิกายน 2554

แบ่งปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เทศบาลตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น คณะผู้บริหาร และคณะทำงาน จากเทศบาลตำบลบ้านเป็ดและเทศบาลตำบลน้ำพอง พร้อมใจกันร่วมพิธีส่งมอบสิ่งของบริจาคเพื่อเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดนครปฐม โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายไพศาล จิตตะมัย นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเป็ด เป็นประธานในพิธี และนายสุวิทย์ พรสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง มาร่วมส่งมอบสิ่งของบริจาคภายในงาน

จากนั้นนายไพศาล จิตตะมัย เป็นประธานส่งมอบสิ่งของช่วยภัยน้ำท่วมให้แก่คณะทำงานเทศบาลบ้านเป็ดและเทศบาลตำบลน้ำพอง ที่จะร่วมเดินทางไปกับขบวนรถคาราวานบรรทุกสิ่งของช่วยภัยน้ำท่วม เพื่อส่งมอบให้เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลรางกระทุ่ม อำเภอบางเลน และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลห้วยพลู อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ในการลงพื้นที่แจกสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป

โดยสิ่งของช่วยภัยน้ำท่วมครั้งนี้ ประกอบด้วย ข้าวสารหอมมะลิ 1,000 ถุง น้ำดื่มแบบขวดใส 12,000 ขวด น้ำปลาแท้อย่างดี 1,000 ขวด และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 12,000 ซอง ซึ่งล้วนเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร เพื่อให้อาสามัครประจำศูนย์อพยพ ได้ทำอาหารให้แก่ผู้ประสบภัย

ต่อจากนั้น นายไพศาล จิตตะมัย และนายสุวิทย์ พรสุวรรณ ได้เดินทางไปเป็นประธานถือธงปล่อยขบวนรถคาราวานบรรทุกสิ่งของช่วยภัยน้ำท่วม ที่บริเวณหน้าอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเป็ด ท่ามกลางความดีใจของเจ้าหน้าที่เทศบาล ที่ร่วมใจบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น