24 พฤศจิกายน 2554

หนุ่ม ปชช.4 ภาคหึงโหดเพื่อนเป็นชู้กับเมียพก.38 จ่อยิงแทงซ้ำดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประดิษฐ์ เหยียดชัยภูมิ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/2 หมู่ 7 บ้านหนองบัวดีหมี ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรย่อย ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด จุด 38 ยิงนายคำรณ แอ่งเนียม อายุ 44 ปี ชาวอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา แล้วถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่หน้าอกด้านซ้าย 2 แผล เสียชีวิตที่บริเวณป่าละเมาะ ภายในศูนย์เครือข่ายประชาชน 4 ภาค บริเวณบ้านหนองแวง ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น ส่วนสาเหตุเพราะความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายได้มาพัวพันกับแฟนสาว

โดยนายประดิษฐ์ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือใช้อาวุธปืน ยิงนายคำรณ แล้วใช้อาวุธมีดแทงซ้ำ ที่บริเวณหน้าอกจนเสียชีวิตเนื่องจาก ผู้ตาย ได้มาติดพันภรรยาของตนเอง จนมีเรื่องบาดหมางกันตั้งแต่นั้น ต้นเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมาโดยได้ทะเลาะกันถึงขั้นฟันแทง ตนเองถูกนายคำรณผู้ตายฟันเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ และได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรย่อยท่าพระ

กระทั่งก่อนเกิดเหตุวันนี้ ตนได้นั่งกินข้าวกับ น.ส.กรรณิกา ภรรยา ที่กระท่อมในศูนย์เครือข่าย ประชาชน4 ภาค ต.ท่าพระฯ นายคำรณได้มาหา ทำให้ตนไม่พอใจอย่างมากเกิดทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนนายคำรณฯ เสียชีวิตดังกล่าว โดยขณะนี้ตำรวจกำลังแกะรอยผู้ต้องหาอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น