29 พฤศจิกายน 2554

ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 9

มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือททท. สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือสสส. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีนายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานคณะกรรมการการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยรศ.ดร.กิตติชัย ไตรรัตนศิริชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น และตัวแทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว

นายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่าการจัดงานขอนแก่นมาราธอนนานาติ ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของประชาชนและเยาวชน ซึ่งเป็นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ประชาชนที่เป็นรากฐานอันสำคัญของการพัฒนาประเทศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่นและภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย

สำหรับจุดเด่นของขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ คือการสนับสนุนนักวิ่งเยาวชนไทยที่มีความสนใจ สามารถพัฒนาการวิ่งของตนให้มีมาตรฐานในระดับนานาชาติ โดยใช้ขอนแก่นมาราธอนเป็นสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์แข่งขันวิ่งระดับสากล ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ สหพันธ์กรีฑานานาชาติ โดยสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ให้การรับรอง

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยขอนแก่น เบอร์โทรศัพท์ 043-202-388 หรือ 043-202-750 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น