15 ธันวาคม 2554

รวบหนุ่มบกพร่องทางจิตขโมยชุดชั้นใน


ร.ต.ท.กษิดิศ พ่วงศรี ร้อยเวรประจำ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก น.ส.ภรภัทร แซ่เตียว ว่าขณะเข้าห้องพักเวลาประมาณ 20.35 น. พบคนร้ายถือ ชุดชั้นในสุภาพสตรี วิ่งสวนออกมาจากห้องพัก เลขที่ A 04 อพาร์ทเม้นท์เดอะฟลาวเวอร์   แล้วรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ และขับหลบหนีไป

จากนั้นร.ต.ท.กษิดิศ จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหอพักที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ พบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุ ประมาณ 20 ถึง 25 ปี ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีบรอนแดง หมายเลขทะเบียน คฉพ 638 ขอนแก่น เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบทะเบียนรถดังกล่าว ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นางเจริญพร สมบัติกำไร อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 / 13 หมู่ 16 ชุมชนสามเหลี่ยมหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมืองจังหวัดขอนแก่น

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพบผู้ต้องสงสัยที่มีรูปพรรณตาม หลักฐานที่พบในกล้องวงจรปิดทราบชื่อคือ นายปธานิน กวีกุล ซึ่งอาศัยอยู่ภายในบ้านพักดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนร้าย ที่เข้าไปขโมยชุดชั้นในของหญิงสาวตามหอพักจริง  และได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูที่ซ่อนของกลางในชุมชนสามเหลี่ยมหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านร้างที่อยู่ละแวกใกล้เคียงบ้านของ นายปธานิน พบ ชุดชั้นในของสุภาพสตรี หลายสีหลายขนาดกว่าพันชิ้น            

โดยนายปธานิน ได้รับสารภาพว่าตนเองเป็นนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการโรงแรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ส่วนสาเหตุที่ออกไปตระเวนลักชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพักต่างๆนั้น เพื่อจะนำมาสำเร็จความใคร่โดยตนเองจะแอบเข้าไปตามหอพักนักศึกษา ต่างๆ ทั้งในมหาวิทยาลัยขอนแก่น และรอบนอก โดยจะเลือกลักเอาชุดชั้นในของหญิงสาวที่ใช้แล้ว  และตากอยู่หลังห้องพัก  ซึ่งได้กระทำการมาแล้วนานกว่า 3 ปี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้

ทั้งนี้จาก การสอบถาม นางเจริญพร สมบัติกำไร มารดาของผู้ต้องหา กล่าวถึงพฤติกรรมของลูกชายว่า เคยมีประวัติการเข้ารักษาที่ โรงพยาบาลจิตเวช เมื่อช่วง 3 ปีที่แล้ว  เนื่องจาก นายนิล ลูกชายของตนเคยทำร้ายร่างกายตัวเอง ด้วยการใช้มีดกรีดนิ้ว และชอบเก็บตัวอยู่ตามลำพังในห้องเป็นเวลานาน  ทางครอบครัวจึงได้นำตัว เข้าพบแพทย์ที่ โรงพยาบาลจิตเวช และแพทย์ได้บอกว่า นายนิล เป็นโรคบกพร่องทางจิต และการรักษาก็ขาดหายมาเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากครอบครัว ไม่มีเงินจ่ายค่ายารักษาอาการทางจิตของ นายนิล  เพราะตนเองและสามี มีรายได้จากการรับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าตามข้างถนนเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น