21 ธันวาคม 2554

บีโอไอแฟร์ 2011 ช่วยกระตุ้นศก.ฟื้น



ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 3 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ  ขอนแก่น จัดประชุม บีโอไอแฟร์ 2011 ที่หอการค้าจังหวัดขอนแก่น  เพื่อประชาสัมพันธ์ถึงการจัดงาน  พร้อมทั้งเชิญชวนผู้ประกอบการในจังหวัดขอนแก่นร่วมพาคณะทำงานเข้าชมงานดังกล่าวเป็นหมู่คณะ

โดยมีนางสาวรัตนวิมล นารี สุกรีเขตร  ผู้อำนวยการ บีโอไอ ขอนแก่น  เป็นประธานกล่าวเปิดงาน  และมีผู้ประกอบการในจังหวัดร่วมประชุมจำนวนมาก  ซึ่งนางสาวรัตนวิมล นารี  กล่าวถึงการจัดแสดงนิทรรศการ บีโอไอแฟร์ 2011 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ว่า  ในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ พาวินเลียน หรือ ศาลาแสดงนิทรรศการจากบริษัทในประเทศไทยและต่างประเทศ กว่า 40 บริษัท จัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์  และร่วมซื้อสินค้าราคาถูกจากบริษัทต่างๆทั่วประเทศ  กว่า 3,000 บู้ท 

นอกจากนั้นยังมีการสัมมนาเพื่อให้ความรู้และแนะแนวทางการดำเนินธุรหิจ  เพื่อฟื้นฟูธุรกิจผู้ประกอบการที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วม   รวมทั้งการแสดงหินดวงจันทร์ ที่ยานอะพอลโลได้นำกลับมายังโลก  และชุดนักบินอวกาศ ที่ส่งมาจากประเทศญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตามนางสาวรัตนวิมล นารี  เชิญชวนผู้ประกอบการในจังหวัดร่วมเข้าชมนิทรรศการ บีโอไอแฟร์ 2011 เป็นหมู่คณะ  เนื่องจากจะสะดวกกว่าการเข้าชมเอง  เพราะจะมีเจ้าหน้าที่บีโอไอพาหมู่คณะชมพาวิลเลี่ยนต่างๆได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงอีกทั้งไม่ต้องต่อคิวเข้าชมพาวิลเลี่ยน  ซึ่งหากผู้ประกอบการในจังหวัดต้องการพาคณะเข้าชม  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-553-8100

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น