02 ธันวาคม 2554

เทสโก้ โลตัส เปิดตัว เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น

เมื่อวันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทสโก้ โลตัส เปิดตัว เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น บ้านศิลา อย่างเป็นทางการ โดยมีพื้นที่กว่า 32,000 ตร.ม. เป็นสโตร์ในรูปแบบ เอ็กซ์ตร้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงเทพฯ ซึ่งประกอบไปด้วยโรงภาพยนตร์ EGV multiplex และร้านค้าชั้นนำเกือบ 100 ร้านค้า ในส่วนพื้นที่เช่าและศูนย์อาหาร สินค้ากว่า 45,000 รายการ สำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมพื้นที่ในสาขาที่มีการปรับภูมิทัศน์ใหม่และเพิ่มความสะดวกสบายในการจับ จ่ายให้กับลูกค้า พร้อมพื้นที่จำหน่ายสินค้าอาหารสด เสื้อผ้า ของเล่นเด็ก และ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ใหม่และกว้างขวางกว่าที่เคย

นอกจากนี้ สโตร์แห่งนี้ยังได้ช่วยเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ ให้กับชุมชนรอบข้าง ด้วยการสร้างบาทวิถี และเพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยการปลูกต้นไม้ด้านหน้าสโตร์อีกด้วย

ในพิธีเปิดสาขาอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติ จากแขกผู้รับเชิญมากมาย อาทิเช่น นายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายเรืองเดช สุพรรณฝ่าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น นายยอดยิ่ง จันทรพิมพ์ นายกเทศมนตรีตำบลศิลา

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 100 ทุน มูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้กับเยาวชนในเขตเทศบาลตำบลศิลา และยังมีการตั้งกล่องรับบริจาคเพื่อร่วมสมทบทุน กองทุนเพื่อการก่อสร้างพุทธมณฑลอีสาน อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น