06 ธันวาคม 2554

โจรบุกเดี่ยวยิงหนุ่มขับรถสาหัส

สืบเนื่องมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติทางโค้งไปสวนอาหารตะวันแดง และถนนประชาสโมสร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เกิดเหตุการณ์โจรบุกเดี่ยวยิงหนุ่มขับรถบรรทุกบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับจี้แฟนสาวเจ้าของรถบรรทุกและเพื่อนเป็นตัวประกัน ไปถึงป่าอ้อยในเขต อ.น้ำพอง จากนั้นได้มัดตัวเพื่อนชาย แล้วลากผู้หญิงไปข่มขืนก่อนปล่อยตัวผู้ถูกข่มขืนเป็นอิสระ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น จึงได้สอบปากคำนายวัชระ, นส.จิ๋ม และนายพรม ผู้เสียหายจากคดีนี้ ทราบว่า ในช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ 3 คนได้นัดกันมาสรรค์กันหลังจากกลับจากไปเที่ยวที่ผับหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างนั้นทั้ง 3 คนกำลังจะเดินทางกลับ ได้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี แต่งตัวภูมิฐานสวมเสื้อไหมพรมสีแดงเหลืองด้านนอก กางเกงสีดำ ไว้ผมรองทรง ผิวขาว สูงประมาณ 165 ซม. พูดสำเนียงคนภาคกลาง โดยชายคนดังกล่าวได้รีบเดินมาที่รถปิคอัพ แล้วชักปืนสั้นแบบลูกโม่สีดำ ไม่ทราบขนาดออกมาจากเอวด้านหลัง จี้เข้าที่หน้าผากของนายซิ่ง พร้อมกับบอกว่าให้หมอบลง แต่นายซิ่งไม่ยอมหมอบ ชายคนร้ายก็ได้ยิงปืนเข้าที่ขาขวาของนายซิ่งจำนวน 2 นัด ถูกที่ต้นขาขวา และปลายเท้าของนายซิ่งจนล้มลงอาบเลือด

จากนั้นคนร้ายได้โดดขึ้นไปที่เบาะคนขับรถยนต์ของนายซิ่ง เอาปืนจี้ น.ส.จิ๋ม และ นายพรม เป็นตัวประกันหลบหนีไปทาง อ.น้ำพอง เมื่อไปถึงป่าอ้อยในเขตพื้นที่บ้านโนนศรีสว่าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง ก็มัดตัวนายพรมไว้บนรถยนต์ปิคอัพ แล้วกระชาก น.ส.จิ๋มลงมาข่มขืนโดยใช้อาวุธปืนจี้ โดยคนร้ายได้ถอดเสื้อออก จึงได้เห็นแผลเป็นที่หน้าอกเป็นลักษณะผ่าตัดที่หน้าท้องแผลยาวประมาณ 1 คืบ จากนั้นคนร้ายก็ปล่อยให้นายพรมและ น.ส.จิ๋ม นั่งอยู่ในป่าอ้อย แล้วขับรถยนต์หลบหนีไปทาง จ.อุดรธานี

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2554 ที่สภ.เมืองขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประชุมหารือเกี่ยวกับเบาะแสความคืบหน้าของคดี และได้ขอความร่วมมือกับประชาชนที่พบเห็นรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กส์ สีเทา ล้อแม็ก สภาพใหม่ หมายเลขทะเบียน ผฉ – 3451 ขอนแก่น ซึ่งบริเวณด้านขวาของรถมีลอยกระสุนถูกยิงอยู่ ให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไดยทันที อีกทั้งเจ้าหน้าที่ได้ออกภาพสเก๊ตซ์คนร้าย ตามคำบอกเล่าของผู้เสียหายแล้ว และได้เตรียมแผนตามล่าหาตัวคนร้าย พร้อมกับตั้งชุดเฉพาะกิจออกสืบสวนไล่ล่าหาตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะคดีดังกล่าวถึงเป็นคดีที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น