13 ธันวาคม 2554

ตรวจสอบโรงภาพยนตร์ อีจีวี


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2554 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ นำโดย นายศักดิ์ชัย กาญจนวรรณ ปลัดจังหวัดขอนแก่น นายอดิเรก วัฒนาอุดมชัย รักษาการโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดขอนแก่น พันตำรวจเอกบัญชร มาลีศรี พนักงานสอบสวน กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมนายวันชาติ สวนรัตน์ ผู้จัดการอาวุโส  บริษัท อีจีวี เอ็นเตอร์เท็นเมนต์ จำกัด (มหาชน) เข้าตรวจสอบภายในโรงภาพยนตร์ อีจีวี สาขาโลตัสเอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น ถึงมาตราการการรักษาความปลอดภัย โดยตรวจสอบ จุดเตรียมการดับเพลิง , ระบบระวังภัย , ถังดับเพลิง ,เครื่องตรวจจับความร้อน ,ทางหนีไฟ, ระบบไฟ , ที่นั่งและทางเดินภายในโรงภาพยนตร์ ,พร้อมทั้งระบบทดสอบการระบายคนออกจากพื้นที่หากเกิดเหตุ และได้ทดสอบระบบการระบายคนแล้วพบว่า สามารถระบายคนทั้งหมด ภายในเวลา 33 นาที ซึ่งเร็วกว่ามาตราฐานที่กำหนดเวลา ระบายคน 45 นาที

นอกจากนั้นนายวันชาติได้พา คณะตรวจสอบ ไปดูการทำงานที่ห้องควบคุมการฉายหนัง โดยโรงภาพยนตร์ อีจีวี ได้นำเทคโนโลยี เครื่องฉายหนังแบบดิจิตอล ที่สามารถฉายหนังเรื่องเดียวกันได้พร้อมกันทั้งหมด 5 โรง นับว่าเป็นเครื่องฉายหนังที่ทันสมัยที่สุดในจังหวัดขอนแก่น

โดยนายวันชาติ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงภาพยนตร์ อีจีวี สาขาโลตัสเอ็กซ์ตร้าขอนแก่น ว่า ปัจจุบันมีโรงภาพยนตร์ ทั้งหมดจำนวน 5 โรง ซึ่งสามารถรองรับผู้คนได้ จำนวนประมาณ 200 267 ที่นั่ง/1โรง รองรับผู้ชมได้ถึง 1,000 คนเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น