12 ธันวาคม 2554

บุกจับยาบ้า กลางเมืองเก่า ขก.


เมื่อเวลา 10.30 น.วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2554 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามพ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย  พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.ท.ภาคภูมิ พิศมัยสว.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ขอนแก่น เข้าทำการจับกุม น.ส.จุฑามาศ หรือ ปุ๊กกี้ ภูธรรมมะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 7 ต.หนองกุง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าในตลาดประตูน้ำขอนแก่น ชื่อร้าน แม็กซี่ประตูน้ำภายหลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่ห้อง 312 อาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยกลางเมือง 19 หน้าวัดธาตุ ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นห้องเช่าของ น.ส.ปุ๊กกี้ ได้ซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้ในห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจึงได้ขอหมายค้นของศาลจังหวัดขอนแก่นไปที่ห้องเช่าของ น.ส.ปุ๊กกี้ซึ่งอยู่บนชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า น.ส.ปุ๊กกี้จึงได้จับกุม และตรวจค้นในห้องพักพบยาบ้าจำนวน 8 มัดๆละ 2,000 เม็ด จำนวน 16,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้าจำนวน 2 ใบ วางไว้ที่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องพัก

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นในตัว น.ส.ปุ๊กกี้ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายจำนวน 800 เม็ด และตรวจพบยาบ้าบนเพดานห้องน้ำ จำนวน1.200 เม็ด รวมยาบ้า จำนวน 18,000 เม็ด และเงินสดในตัวน.ส.ปุ๊กกี้จำนวนหนึ่ง และบริเวณที่จอดรถของอพาร์ทเม้นท์พบรถยนต์เก๋ง

ตำรวจสอบถาม และทราบว่า  น.ส.ปุ๊กกี้ป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าอยู่ประตูน้ำขอนแก่น  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเพื่อจับกุม น.ส.ปุ๊กกี้โดยไปดักซุ่มอยู่ที่ร้านขายเสื้อผ้าในตลาดประตูน้ำขอนแก่น พร้อมกับอพาร์ทเม้นท์ที่ น.ส.ปุ๊กกี้ เช่าห้องพักอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบว่า น.ส.ปุ๊กกี้เตรียมจะปิดห้องพักเพื่อนำยาบ้าจำนวน 1,200 เม็ด มาจำหน่ายในเขตตลาดประตูน้ำขอนแก่น จึงได้เข้าจับกุมและตรวจค้นในห้องเช่าพบยาบ้ารวมทั้งหมด 18,000 เม็ด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำ น.ส.จุฑามาศ( ปุ๊กกี้) ภูธรรมมะ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 18,000 เม็ด พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น