21 มกราคม 2553

โปรโมชั่นโรงแรมต้อนรับงานวิ่งมาราธอน

โรงแรมในขอนแก่นจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับรับนักวิ่งจากทั่วโลกในมหกรรมขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ

 

เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน  จะจังหวัดขอนแก่นจะมีการแข่งขันขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 7 ซึ่งงานนี้ทางผู้จัดคาดว่ามีมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างๆ ร่วมรายการนับหมื่นคน  ขณะที่ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในขอนแก่นต่างจัดโปรโมชั่นด้านราคาเพื่อต้อนรับงานมหกรรมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัด

 

อย่างที่โรงแรมพิมานการ์เด้น ซึ่งมีที่ตั้งอยู่บนถนนกลางเมืองและอยู่ห่างจากจุดบริการรถรับส่งเพียง 200 เมตร ลดราคาห้องพักพิเศษสำหรับงานมาราธอน โดยห้อง Superior มีราคา 750 บาทต่อคืน , ห้อง Deluxe 900 บาท ต่อคืน  ,  ห้อง Presiden 1,000 บาท   รายการนี้รวมอาหารเช้าด้วยทั้งหมด

 

โรงแรมดีมา โฮเต็ล  ลดพิเศษสำหรับงานมาราธอน แอร์ 320 บาท พัดลม 220 บาท

 

โรงแรมขอนแก่นโฮเตล  ห้องพักราคา 700-750 บาทต่อคืน

 

หรือสอบถามรายระเอียดที่พักได้ที่ สมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยขอนแก่น  หมายเลขโทรศัพท์ 0-4320-2388-9

 

ด้านความพร้อมของงาน  ล่าสุด นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน  ได้โพสข้อความในเวปบอร์ดของงาน  มีใจความสำคัญสรุปว่าปีนี้จะมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพิ่มขึ้นมากในทุกประเภท นับถึงเย็นวันพุธที่ ๒๐ มกราคม ๕๓ ประเภทมาราธอนมีผู้สมัครประมาณ ๗๐๐ คนและในจำนวนนี้เป็นชาวต่างชาติเกือบ ๑๐๐ คน ประเภทฮาล์ฟมาราธอนมีผู้สมัครเกือบ ๘๐๐ คนและในจำนวนนี้เป็นชาวต่างชาติเกือบ ๑๐๐ คน เช่นกันประเภทมินิมาราธอนมีผู้สมัครประมาณ ๓,๘๐๐ คน และในจำนวนนี้มีชาวต่างชาติประมาณ ๗๐ คน

 

บรรยากาศในปีนี้น่าจะคึกคักและมีสีสัน กว่าทุกปี กองเชียร์นักศึกษาก็พร้อมที่จะให้กำลังใจนักวิ่งทุกท่าน    ผู้ที่ยังไม่ได้สมัครขอให้รีบ เนื่องจากค่าสมัครในวันพฤหัสที่ ๒๑ มกราคม จะถูกกว่าค่าสมัครในวันที่ ๒๒ และ ๒๓ มกราคม ยกเว้นประเภทวีไอพี และประเภทเดินวิ่งเพื่อสุขภาพเท่านั้นที่ค่าสมัครราคาเดิม



Windows 7: ช่วยให้สิ่งที่คุณทำอยู่ทุกวันง่ายขึ้น ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น