21 มกราคม 2553

งานตลาดนัดธุรกิจท่องเที่ยวอีสาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น เชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศกว่า 200 ราย ร่วมงาน ตลาดนัดธุรกิจท่องเที่ยวอีสาน ปลายเดือนมกราคมนี้
 

นายนพรัตน์ กอกหวาน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น เปิดเผยว่า  ในระหว่างวันที่ 29-30 มกราคม นี้  ททท. กำหนดจัดโครงการอีสาน รี วิสิต 2010 ขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวภาคอีสาน และให้นักธุรกิจท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

มีโอกาสพบปะเจรจาซื้อขายธุรกิจท่องเที่ยวกับผู้ซื้อที่มาจากภูมิภาคอื่นและผู้ซื้อจากต่างประเทศ   โดยได้เชิญผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวจาก 6 สมาคมในกรุงเทพฯ และภูมิภาคต่างๆ กว่า 100 ราย เดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ ในภาคอีสาน 5 เส้นทาง  ประกอบด้วย  เส้นทางโคราช-ขอนแก่น , อุบล-ขอนแก่น , นครพนม-ขอนแก่น , อุดร-ขอนแก่น , และเลย-ขอนแก่น  ในวันที่ 26 และ 27 มกราคม นี้

 

ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น ยังบอกอีกว่า  งานอีสาน รี วิสิต 2010 ครั้งนี้ เป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในภาคอีสาน ตลอดจนพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการท่องเที่ยวในภาคอีสาน

 



Windows 7 ใหม่: ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น