26 มกราคม 2553

ทน.ขอนแก่น ให้การต้อนรับ อบต.ท่าข้ามมาศึกษาดูงาน

โฮมทีวี เทศบาลนครขอนแก่น ให้การต้อนรับ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม อ.ท่าแซะ จังหวัดชุมพร ที่เดินทางเข้ามาศึกษาดูงานของเทศบาล

ที่ห้องประชุมเทศบาลนครขอนแก่น นางศิริกัลยา โพธิ์จันทร์ ผอ.สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลนครขอนแก่นได้ให้การต้อนรับ นายกฤษฏ์ แก้วรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยคณะที่เดินทางมาศึกษาดูงานของเทศบาลนครีขอนแก่นกว่า 50 คน

ทั้งนี้เนื่องจากว่าเทศบาลนครขอนแก่น เป็นเทศบาลที่ได้รับรางวัลการจัดการและการบริหารระดับประเทศ โดยเฉพาะโครงการต่างๆ หลายโครวงการที่ทางเทศบาลนครขอนแก่น ได้ดำเนินการและประสบผลสำเร็จ

นอกจากนี้เทศบาลนครขอนแก่นยังได้พาคณะขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม เข้าชมโฮมมูนมัง ที่เป็นพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นบอกถึงเรื่องราวของเมืองขอนแก่น จนไปถึงการดำเนินวิถีชีวิตของชาวบ้านในจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

การศึกษาดูงานครั้งนี้ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม นอกจากจะเป็นการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมบุคลากรให้มีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นการเพิ่มพูนความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เป็นแนวทางเพื่อพัฒนาองค์กรและท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า

 

ธงไชย มนตรี ข่าว/ภาพ

 



โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น