30 มกราคม 2553

งานตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา

โฮมทีวี-นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาจากหลายจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือสนใจเข้าร่วมงาน ตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 14  อย่างคึกคัก

 

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จากหลายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ร่วมงานตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาชี้แนวทาง วางอนาคต ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 มกราคม ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

รองศาสตราจารย์ ดร.พีระศักดิ์  ศรีฤาชา ผู้อำนวยการสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น และสถาบันการศึกษาชั้นนำ จัดโครงการนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 14 เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน  ตลอดจนวิธีการรับเข้าศึกษาและเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  โดยมีสถาบัน/โรงเรียน ต่างๆ ตอบรับเข้าร่วมงานเป็นอย่างมากและมีมหาวิทยาลัย/สถาบันทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมออกร้านนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดรศึกษาครั้งที่ 14 กว่า 124 บูธ

 

ภายในงาน มีการออกร้านนิทรรศการ และการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการศึกษา วิธีการรับเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชน ยังมีกิจกรรมบนเวทีที่หน้าสนใจจากหน่วยงานและโรงเรียนต่างๆ ที่ที่มาร่วมงานตลอดจนการถาม-ตอบ มอบรางวัล สำหรับนักเรียนและเยาวชนที่มาร่วมงาน

 

นอกจากนี้  ยังมีการบรรยายพิเศษ เรื่อง GET/PET กับระบบ admission เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การสอบเข้าศึกษาในรั่วมหาวิทยาลัย ,  การเข้าศึกษาในระบบ admission และแนวทางเข้าสู่มหาวิทยาลัย  ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการตัดสินใจเลือกอนาคตทางศึกษาของนักเรียนที่เข้าร่วมงาน

 



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพของ Microsoft ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น