22 มกราคม 2553

กพ.จัดทุนเรียนฟรีให้ นศ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน จัดโครงการ "UIS" ดึงดูดบัณฑิตเข้าสู่ระบบราชการ เปิดโอกาสให้นักศึกษาเรียนดีมีโอกาสเรียนฟรี เลี่ยงการแข่งขันกับตลาดแรงงาน

 

นักศึกษาชั้นปีที่ 3  มหาวิทยาลัยขอนแก่น กว่า 300 คน รับฟังการบรรยายโครงการ " UIS" ทุนรัฐเพื่อดึงดูดบัณฑิตเข้าสู่ระบบราชการ  จากผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน หรือ กพ.  ที่ห้องประชุมกองกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

ดร.ชุติมา  หาญเผชิญ  ผู้อำนวยการศูนย์บริหารระดับสูงสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน(กพ.)  บอกว่า กพ . มียุทธศาสตร์การทำงาน โดยการยกระดับการให้บริการและการทำงาน เพื่อตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของประชาชนที่มีความสลับซับซ้อน หลากหลาย และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว   อีกทั้งปรับรูปแบบลักษณะเชิงบูรณาการเกิดจากการแสวงหาความร่วมมือและสร้างเครือข่ายต่างๆรวมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมให้ได้มากที่สุด  

 

 

โครงการทุนรัฐเพื่อดึงดูดบัณฑิตเข้าสู่ระบบราชการ  มีแนวทางดำเนินการ คือ  ์โครงการ ี้ สรียนฟรี ได้เพิ่มเติมให้กับนักศึกษาปี มรู้การศึกาต่อเพื่อให้ได้ที่ทำงานกพ. จะให้ทุนกับนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ปีที่ 3 ที่มีศักยภาพด้านการศึกษาได้มีโอกาสรับทุนเรียนปี 4 และมีโอกาสเรียนต่อปริญาโทต่างประเทศ โดยไม่ต้องแข่งขันกับตลาดแรงงาน   ซึ่งปีนี้มีทั้งหมด 55 ทุนจาก12 หน่วยงาน  นักศึกษาที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่เวปไซต์ www.ocsc.go.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์  2553



โหลดฟรี! โปรแกรม Windows Live ครบชุด Windows Live Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น