09 มกราคม 2553

วันเด็กขอนแก่น หลายพื้นที่คึกคัก

โฮมทีวี  - บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ที่ขอนแก่น คึกคัก หลายหน่วยงานร่วมจัดงานวันเด็ก

                วันนี้(9 ม.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในหลายส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมการจัดงานวันเด็กเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานออกมาเที่ยวงาน จนทำให้เมืองขอนแก่น เต็มไปด้วยเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ  

          ขณะที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น จัดงานวันเด็กแห่งชาติที่ทำการ อบจ.ขอนแก่น  โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมของรางวัลมากมายภายในที่จะมอบให้เด็กที่มาร่วมงาน

                ส่วนเด็กต่างพื้นที่ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้มอบของรางวัลให้กับเด็ก ๆ โดยผ่านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น

                ด้านเทศบาลนครขอนแก่น ได้ใช้พื้นที่บริเวณใกล้เวที 200 ปี จัดงานวันเด็ก โดยมีภาคส่วนทั้งรัฐและเอกชน เข้าร่วมจัดงานให้ความสุขกับเด็ก โดยในบริเวณงานดังกล่าว บ.โฮมทีวี เน็ทเวิร์ค จำกัด ได้ร่วมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ในงานมีกิจกรรมการแสดงของเด็กๆ บนเวทีมากมายพร้อมกับการเล่นเกมส์ นอกจากนี้ ยังได้นำรถเครนหนีไฟ และอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยมาให้เด็กๆ ได้ทดสอบคุณสมบัติ

                กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ก็เช่นเดียวกัน ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ โดยมีเด็กๆ และผู้ปกครองเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

          ส่วนค่ายศรีพัชรินทร์ ได้จัดงานวันเด็ก โดยเอาอาวุธยุทโธปกรณ์ของทางทหารมาจัดแสดงให้เด็กๆ ได้ชมพร้อมกับสัมผัส ซึ่งสร้างความสนใจให้กับเด็กเป็นจำนวนมากที่เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

               

โฮมทีวี รายงาน

 



Windows 7 ใหม่: ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น