06 มกราคม 2553

อบจ.ขอนแก่น อัดงบ 100 ล.ปรับปรุงสนามกีฬา

(ภาพบน)นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายก อบจ.ขอนแก่น

โฮมทีวี อบจ.ขอนแก่น อัดงบกว่า 100 ล.ปรับปรุงสนามกีฬา เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ปี 2554 

วันนี้( 6 ม.ค.)ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในงานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อบจ.ขอนแก่น คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 6 นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการประชุมคณะผู้บริหาร มีการอนุมัติงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ปรับปรุงสนามกีฬาเริ่มตั้งแต่ลู่วิ่งไปจนถึงโรงยิมกีฬา และจะมีการสร้างอัฒจรรย์เพิ่มเพื่อรองรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติในปี พ.ศ.2554

"ประชุมกันของคณะผู้บริหารในองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น มีการเสนองบประมาณกว่า 100 ล้านบาท และได้รับการอนุมัติ ในการปรับปรุงสนามกีฬาของทาง อบจ.ขอนแก่น เพื่อที่จะเป็นเจ้าภาพ เริ่มตั้งแต่ลู่วิ่ง ไปจนถึงการสร้างอัฒจรรย์เพิ่มทางทิศใต้ เพื่อรองรับประชาชนที่จะเข้ามาชมการแข่งขัน"นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวและว่า

การดำเนินการก็จะดำเนินการให้เร็วที่สุดหลังจากที่มีการอนุมัติงบประมาณ ก็คงอีกไม่นาน สำหรับการดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุง

สำหรับ ใน ปี 2554 จังหวัดขอนแก่น ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดจึงได้มีการปรับปรุงสนามกีฬา ของ อบจ.เพื่อเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพ

 

อภิวัฒน์ ฤทธิลี ข่าว

ภาคินัย สุระประจิตร์ ภาพ

 

 

 

 

 

 

 

 



Windows 7: ช่วยให้สิ่งที่คุณทำอยู่ทุกวันง่ายขึ้น ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น