28 มกราคม 2553

คณะกรรมการศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่าขอนแก่นส่งมอบงาน

โฮมทีวี-คณะกรรมการศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่าขอนแก่น ปี 2553 พร้อมสานต่องานของคณะกรรมการ ปี 2552 หลังมีพิธีรับมอบงานอย่างเป็นทางการ

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 ม.ค.53 ที่เวทีชั่วคราว ภายในบริเวณศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า ริมบึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น คณะกรรมการศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่าขอนแก่น ปี 2552 จัดงานเลี้ยงขอบคุณและส่งมอบหน้าที่คณะกรรมการศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า  ปี 2553

 

ก่อนมีพิธีรับมอบและส่งต่องาน คณะกรรมการศาลเจ้าปี 52 นำโดยนายสุรพล ทวีแสงสกุลไทย ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานสมโภชศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า ประจำปี 2552 อาทิ  บริษัท ช.ทวี ดอลลาเชี่ยน จำกัด , บริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด , บริษัท อีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด 

 

นอกจากนี้ ยังมีการมอบหมายภารกิจของคณะกรรมการศาลเจ้าปี 52 ไม่ว่าจะเป็น การจัดงานเทศกาลตรุษจีน , งานเทศกาลง่วนเซียว ,  งานสมโภชศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า ประจำปี 2553  ตลอดจนการจัดซื้อที่ดินเพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ 

 

ดร.วิญญู คุวานันท์ ในฐานะประธานคณะกรรมการศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่าขอนแก่น ปี 2553  กล่าวแสดงความรู้สึกบนเวทีภายหลังรับมอบหน้าที่อย่างเป็นทางการว่า  จะสานต่องานเดิมที่คณะกรรมการปี 52 ได้ทำไว้  และจะนำคณะทำงานของคณะกรรมการศาลเจ้าทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น