19 มกราคม 2553

สาวอาชีวะ ใช้มีดปลายแหลมจี้คอตัวเอง หวังประชดรัก

โฮมทีวี สาวอาชีวะ คุ้มคลั่ง น้อยใจพ่อ ให้เลิกคบแฟนหนุ่ม ใช้มีดปลายแหลมจี้คอตัวเองประชดรัก

 พ.ต.ท.สุรศักดิ์ รองเมือง รอง ผกก.หน.สภ.ย่อยสำราญ อ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งว่ามีนักศึกษาอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งกำลังใช้มีดปลายแหลมจ่อที่ลำคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย บนสะพานลอยข้าม ถ.มิตรภาพ หน้าโรงงานทออวนเดชาพาณิชย์ อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ลัดดาวัลย์ โนนสว่าง อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันอาชีวะชื่อดังของ จ.ขอนแก่น ใช้อาวุธมีดปลายแหลมปลอกผลไม้จ่อเข้าที่ลำคอ ร้องไห้ตลอดเวลา ขณะที่ข้อมือด้านซ้าย พบมีรอยเลือดไหลเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่เข้าเจรจาในระยะประชิดตัว ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตามประกบด้านข้างก่อนช่วยได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางการลุ้นระทึกของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก และผู้ขับรถผ่านไปมาบนถนนมิตรภาพ

สอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ลัดดาวัลย์ ซึ่งอยู่ในอาการเสียใจจากการมีปากเสียงกับทางผู้ปกครองเนื่องจากถูกบิดาและมารดาต่อว่าที่คบหาอยู่กับแฟนหนุ่ม และผู้ปกครองต้องการที่จะให้เลิกรากัน จึงเกิดอาการน้อยใจพยายามที่จะทำร้ายร่างกายตนเองเพื่อประชด ซึ่งเชื่อว่าน่าใช้จังหวะที่กำลังจะเดินทางไปเรียนหนังสือตามปกติ ใช้มีดที่เตรียมมากรีดเข้าที่ข้อมือด้านซ้ายของตนเองเพื่อประชด และคิดพยายามฆ่าตัวตาย จึงทำให้ที่บริเวณข้อมือซ้ายมีแผลลึกเลือดไหลเป็นทางยาวไม่หยุด จนกระทั่งมีผู้มาพบและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุได้ดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.ลัดดาวัลย์ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ซึ่งแพทย์ได้ทำแผลที่ข้อมือซ้ายให้ พร้อมกับส่งนักจิตวิทยาและนักบำบัดจิตเข้าดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว ขณะนี้เจ้าตัวอาการปลอดภัย แพทย์ได้ให้นักพักรักษาตัวไปสักระยะ

 

โฮมทีวี - ข่าว



Windows 7: ช่วยให้สิ่งที่คุณทำอยู่ทุกวันง่ายขึ้น ค้นหาพีซีที่เหมาะสมกับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น