09 กุมภาพันธ์ 2554

เปิดมิสเตอร์ซูชิ สาขาที่ 6 ขอนแก่น


ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น  มิสเตอร์ซูชิ  ขยายฐานลูกค้าภาคอีสาน โดยล่าสุดได้เปิดสาขาแห่งที่ 6 ที่บริเวณหลังตึกคอมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น  ในงานมีแขกรับเชิญพิเศษหลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น เชฟฝีมือดีที่มีประสบการณ์ในเรื่องอาหารญี่ปุ่นผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักให้เกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

ทำให้บรรยากาศการเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดขอนแก่นเป็นไปอย่างอบอุ่น   คุณไมตรี  พันธุลาภ  กรรมการผู้จัดการสาขาขอนแก่น  กล่าวว่า  สาขาแห่งใหม่แห่งนี้เชื่อว่าจะสามารถรองรับคนที่ชื่นชอบในรสชาติอาหารญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง ด้วยรสชาติของอาหารที่มีความหลากหลายกว่า 250 เมนู โต๊ะรองรับลูกค้ากว่า 32 ที่นั่ง ซึ่งสามารถจุคนได้มากถึง 190 คน และนอกจากความแปลกใหม่ของรสชาติอาหารแล้ว  มิสเตอร์ซูชิ   ยังเนรมิตภายในร้านให้ลูกค้าได้สัมผัสกับบรรยากาศในสไตล์ญี่ปุ่นโมเดล  อีกทั้งราคาอาหารที่ย่อมเยาว์  เริ่มต้นที่ 80 บาทไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ญี่ปุ่น สามารถสัมผัสกับรสชาติที่สุดแสนพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้  โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 21.30 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น