10 กุมภาพันธ์ 2554

ความคืบหน้าสนามแข่งกีฬา การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40

คณะผู้บริหาร การกีฬาแห่งประเทศไทย  ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย  พร้อมทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดกีฬา แห่งชาติครั้งที่ 40 ที่จังหวัดขอนแก่นเป็นเจ้าภาพปลายปีนี้ ประชุมสรุปความคืบหน้าสถานที่ที่ใช้ในการแข่งขัน ที่ห้องพระธาตุขามแก่น ศาลากลางจังหวัดขอนแก่นโดยมีนายสมบัติ  ตรีวัฒน์สุวรรณ  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เป็นประธานการประชุม

 

ที่ประชุม เสนอให้ใช้สนามใช้สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น  ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกรีฑา  // กาบัดดี้  ใช้โรงพลศึกษา สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัด  // คาราเต้โด  ใช้หอประชุม โรงเรียนแก่นครวิทยาลัย // เซปักตะกร้อ ใช้หอประชุม มหาวิทยาลัยอีสาน //   ตระกร้อลอดห่วง  ใช้สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย  // เทควันโดและลีลาศ  จะแข่งขันที่ขอนแก่นฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น // และ  กีฬาเทนนิส  ใช้สนามเทนนิส มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นต้น

 

โดยการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40  จังหวัดขอนแก่นถือโอกาสร่วมเฉลิมฉลอง และเป็นการเทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาส ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช มหาราช จะมีพระชนมายุ ครบ 84  พรรษา  กำหนดการแข่งขันระหว่าง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2554  ถึง วันที่ 5 ธันวาคม 2554 โดยมีคำขวัญที่ว่า "กีฬา รวมพลัง รวมจิตใจ ไร้ขอบเขต"  และมีตัวนำโชคเป็นตัวไดโนเสาร์ ชื่อว่าแก่นคูน

    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น