18 มกราคม 2554

ซีพี-ซีพีเอฟ เคียงข้างคนไทยสู้ภัยหนาวภาคอีสาน


นายสมบัติ ตรีวัฒน์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธีปล่อยคาราวาน "ซีพี-ซีพีเอฟ เคียงข้างคนไทยสู้ภัยหนาวภาคอีสาน" โดยตัวแทนผู้บริหาร-พนักงานบริษัท เจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ได้มอบผ้าห่มกันหนาว 3,790 ผืนให้แก่จังหวัดขอนแก่น ที่บริเวณศาลาผูกเสี่ยว ด้านหน้าศาลากลาง จังหวัดขอนแก่น เพื่อนำไปมอบต่อให้ประชาชนใน 10 อำเภอที่กำลังประสบปัญหาอากาศหนาวอย่างหนักในขณะนี้

นายสมรักษ์ จอมสุวรรณ ตัวแทนผู้บริหารและพนักงานบริษัท CPF ในเครือกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจของบริษัทมีปณิธาน 3 ประการที่สำคัญ คือ การมุ่งสร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท ตลอดจนการปฏิบัติตามค่านิยมองค์กรของซีพีเอฟ หรือ CPF Ways ในเรื่องของการตอบแทนคุณแผ่นดิน จึงทำให้ซีพี-ซีพีเอฟ ไม่เคยละเลยต่อการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทั้งในยามปกติ และยามเกิดภัยพิบัติ

    
ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าส่งมอบผ้าห่มนวมกันหนาวให้แก่พี่น้องคนไทยในพื้นที่ประสบภัย พิบัติฉุกเฉินใน 16 จังหวัด คือ ภาคเหนือ 10 จังหวัด ภาคอีสานอีก 6 จังหวัด จำนวนผ้าห่ม 100,000 ผืน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 25 ล้านบาท โดย 6 จังหวัดภาคอีสาน ประกอบด้วย จังหวัด เลย หนองคาย นครพนม สกลนคร อุดรธานี และขอนแก่น ซึ่ง 10 อำเภอในจังหวัดขอนแก่นเป็นพื้นที่สุดท้ายที่ทางบริษัทปล่อยคาราวานแจกผ้าห่ม กันหนาวจำนวน 3790 ผืน มูลค่า 758,000 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น