28 มกราคม 2554

มือยิงอาก้าถล่มบ้านเสี่ยนาวิน


ตำรวจกองบังคับการสืบสวนภาค 4 ได้ควบคุมตัว จ.ส.อ.พรภวิษย์ วรรณะ หรือ จ่าเทพ ทหารสังกัดศูนย์ทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน อ.เมือง จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวะปืนอาก้ายิงถล่มบ้านพักนายนาวิน ชายชีวินลิขิต หนึ่งในผู้จัดการมรดกตระกูลชายชีวินลิขิต เมื่อวันที่ 11 ต.ค.53 ที่ผ่านมา พบ พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา ผบก.สส.ภ.4 ,พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.4 และ พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 เพื่อสอบปากคำ

 

หลังนำตัวมาถึง บก.สส.ภ.4 จ่าเทพฯ ให้การ ยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุยิงถล่มบ้านนายนาวิน ที่ริมบึงแก่นนครจริง โดยได้รับการว่าจ้างมาจากนายบอย ในราคา 6,000 บาท ให้มาก่อเหตุเพื่อข่มขู่ โดยมี พ.ต.ต.สถิตย์ เป็นคนวางแผนและรู้เห็นเป็นใจกับการก่อเหตุทั้งหมดด้วย

               

 เนื่องจาก ก่อนวันก่อเหตุนายตรัย และ พ.ต.ต.สถิตย์ นำตนเองและนายบอยไปนอนพักที่บ้านในวันก่อนเกิดเหตุ  และในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.30 น. พ.ต.ต.สถิตย์ ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า สีบรอน มารับไปดูบ้านนายนาวิน ซึ่งเป็นเป้าหมายในการก่อเหตุ จากนั้นพอถึงช่วงดึกจึงได้ลงมือ จากนั้นนายตรัย และ พ.ต.ต.สถิตย์ จึงได้ขับรถพาหลบหนี

           

พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา ผบก.สส.ภ.4 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนจ่าเทพ ให้การรับสารภาพทั้งหมดตลอดข้อกล่าวหา ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และตัวผู้ต้องหาเองด้วย แต่ในขณะเดียวกันนั้น ในส่วนของ พ...สถิตย์ กระแส สารวัตร ผอ.2 บก.อก..4 สังกัด บก.อก..4 ผู้ต้องหาในคดียิงอาก้าและปา ระเบิดถล่มบ้านนายนาวิน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น