28 มกราคม 2554

เลือกตั้งประธานหอการค้า


หลังจากที่มีการเลือกตั้งคณะกรรมการหอกาค้าจังหวัดขอนแก่น  เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา   ผู้ได้รับการเลือกตั้งทั้ง 41คน ประชุมเพื่อเลือกตั้งประธานหอการค้าสมัยที่14  วาระปี 2554-2555   ที่ประชุมมีมติให้นายธีรศักดิ์ ฑีฆายุพันธ์ เป็นประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ โดยมีนายไพโรจน์ บุญเปลื้อง เป็นผู้เสนอชื่อโดยไม่มีผู้ใดเสนอชื่ออื่นลงแข่งขัน

 

นายธีรศักดิ์ ฑีฆายุพันธ์ เป็นประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ กล่าวขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของกรรมการหอการค้า โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนให้คณะกรรมการหอการค้าชุดนี้เข้ามาทำงาน

 

ส่วนตำแหน่งเลขาธิการหอการค้าจังหวัด ขอสงวนสิทธิ์นำเรียนปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อหาผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมมาดำรงตำแหน่ง  โดยคณะกรรมการชุดใหม่จะนำส้มและน้ำตาลไปขอบคุณและเทียบเชิญผู้หลักผู้ใหญ่มาเป็นที่ปรึกษา ซึ่งจะเป็นกรรมการหอการค้าชุดที่มีที่ปรึกษามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

เร็วๆ นี้ จะมีการทำยุทธศาสตร์หอการค้าจังหวัดขอนแก่นและแต่งตั้งคณะกรรมการ  พร้อมขึ้นป้ายคัทเอ้าท์ขอบคุณสมาชิก  และจะนำทีมงานเข้าเยี่ยมคารวะท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น

 

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น จะเปิดตัวโครงการที่จะดำเนินการภายในระยะเวลา 2 ปีของการบริหาร  โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้หอการค้าจังหวัดขอนแก่น จะให้การต้อนรับคณะนักธุรกิจจากประเทศไต้หวันและสหรัฐอเมริกา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น