09 กุมภาพันธ์ 2553

ทีโอที ขยายการให้บริการเน็คความเร็วสูง

โฮมทีวี-ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง รุกตลาดภูมิภาค เปิดตัวอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 12 M. ให้บริการผู้ใช้ประเภทธุรกิจและประเภทครัวเรือน  ส่งเสริมการพัฒนาขอนแก่นสู่นครไอซีที

 

นายนพณัฎฐ์ หุตะเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค บริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน  กล่าวในโอกาสเดินทางมาติดตามการลงพื้นที่ขยายการบริการอินเตอร์เน็คความเร็วสูง ของพนักงานทีวีที ที่จังหวัดขอนแก่น ว่าปัจจุบันคนไทยมีแนวโน้มใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง  ดังนั้นในปี 2553 ทีโอที จึงมีเป้าหมายขยายการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วประเทศ กว่า 2 แสนพอร์ต  ซึ่งในปีนี้มีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเพื่อเป็นทางเลือกของลูกค้าที่มีความต้องการการติดต่อสื่อสารด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ได้แก่  อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 12 M. ซึ่งลูกค้ามีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเพียง 1,500 บาท  เหมาะสำหรับองค์กรภาคธุรกิจและผู้ใช้ประเภทครัวเรือน  เนื่องจากมีโครงการที่ให้บริการครอบคลุมพื้นที่  และมีบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันความจำเป็น

 

ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในราคาประหยัด ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทุกสาขา  โดยช่วงนี้ทีโอทีได้จัดโปรโมชั่นแถมโมเด็ม ADSL หรือ แลกซื้อโมเด็มไร้สาย ในราคาพิเศษ

 

 

ทีมข่าว โฮมทีวี  รายงาน



Hotmail: บริการอีเมลฟรี ที่เชื่อถือได้ และสมบูรณ์พร้อม รับทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น