26 กุมภาพันธ์ 2553

อบต.ศิลา เป็นเจ้าภาพกีฬากระชับสัมพันธ์ อปท.ครั้งที่ 5

โฮมทีวี-จังหวัดขอนแก่น  จัดการแข่งขันกีฬา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือ การแข่งขันกีฬา อปท.ครั้งที่ 5 ประจำปี 2553 สร้างความสัมพันธ์และสืบสานประเพณีกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น

 

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 ที่สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น  นายธนวัฒน์  พลอยโสภณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  ประธานเปิดการแข่งขันกีฬา อปท.ครั้งที่ 5 ประจำปี 2553 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และความสามัคคีระหว่างบุคลากรของหน่วยงานในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ส่งเสริมให้บุคคลากรสนใจการเล่นกีฬาเป็นการออกกำลังกายไม่มั่วสุมยาเสพติด และเพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีแก่บุคลากรโดยมีขบวนแห่ของตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดขอนแก่นที่ประดับตกแต่งสวยงาม แปลกตา หลายขบวนวิ่งเข้าสู่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นเพื่อร่วมในพิธี

 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น บอกว่า กีฬา อปท.สัมพันธ์ เริ่มจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2549  เพื่อสืบสานประเพณีกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น โดยปีนี้องค์การบริหารส่วนตำบลศิลาเป็นเจ้าภาพ  กีฬาที่ใช้ในแข่งขันประกอบด้วย  ฟุตบอล  ฟุตซอล วอลเลย์บอล  แชร์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมการแข่งขันรวม18 แห่ง

 

ปิยนุช  ขามคำ / ปรัชญา  เทพสกุล  ข่าวโฮมทีวี รายงาน

 

 


Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น