09 กุมภาพันธ์ 2553

โครงการนักขับรถมืออาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้

โฮมทีวี-โครงการนักขับรถมืออาชีพ รถพ่วงลากจูง ประผลสำเร็จ บริษัทผลิตกระดาษยักษ์ใหญ่ ดับเบิ้ลเอ จองตัวผู้ผ่านการอบรม 11 ตำแหน่ง พร้อมให้เข้าทำงานทันที
 

นายพยัต ชาญประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในงานมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้ผ่านการอบรมในโครงการนักขับรถมืออาชีพ รถพ่วงลากจูงครั้งที่ 2 จำนวน 25 คน จากผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด 30 คน

 

นายสุรชัย อุทัยวัฒนานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า โครงการขับรถมืออาชีพ รถพ่วงลากจูงครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ถือว่าประสบผลสำเร็จเนื่องจากว่ามีบริษัทกระดาษรายใหญ่ ดับเบิ้ลเอส่วนบนของฟอร์มจองตัวผู้ผ่านการอบรมถึง 11 ตำแหน่ง ขณะนี้กำลังดำเนินเรื่องเพื่อให้เข้าทำงานตามโครงสร้างของบริษัท และยังมีบริษัทอื่น ๆ ที่ยื่นความประสงค์เข้ามาแล้วอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าผู้ที่ผ่านการอบรมมีศักยภาพที่พร้อมจะทำงานได้ เพราะการอบรมของทางสำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่น ถือว่ามีมาตรฐาน ทำให้ผู้ผ่านการอบรมได้รับการยอมรับจากบริษัทที่ต้องการแรงงานด้านการขนส่ง

               

ส่วนกรณีผู้ที่ยังไม่ผ่านการอบรม ก็สามารถยื่นความประสงค์สามารถ ขอรับการฝึกอบรมได้ใหม่ เนื่องจากว่ารัฐบาลเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้กับผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ  อีกทั้งผู้เข้ารับการอบรมยังได้เบี้ยเลี้ยงในระหว่างการอบรมจนจบหลักสูตร

 

อภิวัฒน์ ฤทธิ์ลี  และ  ภาคินัย  สุรประจิตร  ข่าวโฮมทีวี  รายงาน

 


Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น