19 กุมภาพันธ์ 2553

มั่นใจ วอลเลย์บอลหญิงขอนแก่น ความแชมป์

โฮมทีวี - จังหวัดขอนแก่นแถลงข่าว "การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก"  ครั้งที่ 5 ประจำปี  ด้านโค้ชเชื่อมั่นความพร้อมลูกทีมคว้าแชมป์ สมัยที่ 2 มาครอง ได้อย่างแน่ ส่วนประธานสโมสรสโมสรวอลเลย์บอลขอนแก่น ประกาศเดินหน้าผลักดันทีมลุยกีฬาอาชีพอย่างเต็มรูปแบบเพื่อสร้างนักกีฬาหน้าใหม่สู่ระดับทีมชาติ

ที่โรงแรมเจริญธานี  จังหวัดขอนแก่น  แถลงข่าว "การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก"  ครั้งที่ 5 ประจำปี  2553 สโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดขอนแก่นขึ้น  โดยมีตัวแทนจากทุกฝ่ายร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน  นำโดยนาย อนุกุล  ตังคณานุกูลชัย  รอ งผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ,นายพงษ์เทพ  มุสิเกตุ  รองนกยกสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น, ดร.วรโชติ   พัฒน์ดำรงจิตร ประธานสโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดขอนแก่น แถลงข่าว  เรื่องความพร้อมในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพในประเทศ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น  โดยทีมสโมสรวอลเลย์บอลขอนแก่น  หรือ เร็ดไดโน เจ้าบ้านต้อนรับการมาเยี่ยนของ ทีมชากังราว ทีมวอลเลย์บอลจากกำแพงเพชร  โดยจะเริ่มแข่งัขนในเวลา 14 .00 .นี้

 

ดร.วรโชติ   พัฒน์ดำรงจิตร ประธานสโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดขอนแก่น  เปิดเผยว่า  สโมสรวอลเลย์บอลขอนแก่น  เป็นการร่วมมือร่วมใจระหว่างโรงเรียนหนองเรือวิทยา  กับ หน่วยงานราชการ  ห้างร้าน  บริษัท และชมรมของหน่วยงานเอกชนที่ให้ความสนใจสนับสนุน  โดยนำนักกีฬาที่มีความสนใจในกีฬาวอลเลย์บอล  ที่มีรูปร่างสูงโปร่ง  นำมาเรียนหนังสือที่โรงเรียนหนองเรือวิทยา  ที่มีคณะครูให้ความดูแลมรการฝึกซ้อม  แข่งขัน  การเรียนหนังสือ  หนังกีฬาที่มีความขยันในการฝึกซ้อมก็จะพัฒนาตนเองจนก้าวไปสู่นักกีฬาทีมชาติไทย  ในระดับต่างๆ อาทิ  ทีมชาติไทยชุดเล็ก คือ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เรียกว่ายุวชนทีมชาติ  , ชุดกลางคือ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี เรียกว่าชุดเยาวชนไทย ,และทีมชุดใหญ่ที่ไม่จำกัดอายุ  ที่ใช้แข่งขันกีฬาซีเกมส์  ครั้งล่าสุดที่ประเทศลาว  มีนักกีฬาที่เป็นผลผลิตของโรงเรียนหนองเรือวิทยา จำนวน 3 คน อีกทั้งนักกีฬาหลายคนได้เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพที่ต่างประเทศมากมาย 

 

ทั้งนี้หากการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จและลูกทีมมีความพร้อมสโมสรก็พร้อมจะผลักดันนักกีฬาที่มีความสามารถไปแข่งขันวอลเลย์บอลระดับอาชีพมากขึ้น

ด้านนายบรรจง   สมบัติ  ผู้ฝึกสอน กล่าวว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก"  ครั้งที่ 5 ประจำปีตนและลูกทีมมีความพร้อมมาก แมตการแข่งขันครั้งแรกจะเล่นแบบรอบคอบและคว้าชัยชนะประเดิมสนามให้ได้  พร้อมกับคว้าแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพสมัยที่ 2 เป็นของขวัญให้กับชาวขอนแก่น

ปิยนุช  ขามคำ  / ข่าว

ปรัชญาเทพสกุล  / ภาพ



อีเมลของคุณและบริการอื่นๆ ที่พร้อมใช้งาน รับ Windows Live Hotmail ฟรี ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น