15 กุมภาพันธ์ 2553

งานบิ๊กซีเอ็กซ์โปร์ 2010

โฮมทีวี-บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวงาน "บิ๊กซีเอ็กซ์โปร์ 2010" ครั้งแรก ที่จังหวัดขอนแก่น รวมผู้ผลิตและผู้ประกอบการกว่า 100 ราย จำหน่ายสินค้าราคาประหยัด

 

นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์  รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บิ๊กซีเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดขอนแก่นที่เป็นศูนย์กลางทางด้านค้าปลีกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ซึ่งเห็นชัดจากการเปิดห้างค้าปลีกหลากหลายรูปแบบ และการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง

 

นางสาวจริยา  กล่าวอีกว่า ภายในงาน กว่า 5,000 ตารางเมตร  มีบูธสินค้ากว่า 100 บูธ คาดว่า การันตีสุดยอดสินค้าอุปโภค บริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าชุมชนหลากหลาย บิ๊กซีพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นถูกสุดๆ   ทั้งลด แจก แถม และยังมีสินค้าลดล้างสต๊อคมากกว่า 50-70% จากราคาจำหน่ายปกติ และพิเศษสุดกับสินค้านาทีทอง ที่ เปลี่ยนแปลงวันต่อวัน ที่นำมาลดกระหน่ำในเฉพาะวันนั้น สำหรับลูกค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า บิ๊กซีพร้อมเสนอโปรโมชั่นซื้อของผ่อนสบายหลายรูปแบบ และเมื่อผ่อนสินค้า 40,000 บาทขึ้นไป รับฟรีสูงสุดบัตรกำนัลบิ๊กซี 3,300 บาท

 

ในงานลูกค้ายังสามารถที่จะสมัครบัตรบิ๊กการ์ดเพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษ โดยเมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป พร้อมแสดงบัตรสมาชิกบิ๊กการ์ด ลูกค้าจะได้รับคูปองเงินสดทันที 5 บาท นอกจากนี้สมาชิกบิ๊กการ์ด ยังได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าทั่วประเทศกว่า 400 ร้านค้า ภายใต้แคมเปญ "ลดชัวร์ ทั่วไทย"โดยงานจะมีไปตั้งแต่วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. 

 

ทีมข่าวโฮมทีวี รายงาน



อีเมลของคุณและบริการอื่นๆ ที่พร้อมใช้งาน รับ Windows Live Hotmail ฟรี ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น