12 กุมภาพันธ์ 2553

เทศบาลนครขอนแก่นประเมินผู้รับทุนศึกษา

โฮมทีวี-เทศบาลนครขอนแก่น   พิจารณาการให้ทุนการศึกษา และติดตามประเมินผลผู้ที่ได้รับทุนผู้ด้อยโอกาสในเขตเทศบาลนครขอนแก่นที่ได้รับทุนการศึกษา ภายใต้โครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน

 

นายเรืองชัย  ตราชู  ประธานสภาเทศบาลนครขอนแก่น เปิดเผยว่า   ขณะนี้เทศบาลนครขอนแก่นโดยคณะกรรมการสภากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาให้ทุนการศึกษาและติดตามประเมินผลผู้ที่ได้รับทุนผู้ด้อยโอกาสในเขตเทศบาลนครขอนแก่นที่ได้รับทุนการศึกษา ภายใต้โครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน  โดยปีนี้มีเด็กที่ด้อยโอกาสได้ขอรับทุนรุ่นที่ 2  10 คน ได้รับทุนละ 33,000 บาท ซึ่งคณะกรรมการพิจารณาและติดตามผลความเป็นอยู่หลังจากที่เข้ารับการศึกษาระดับปริญญาตรีอย่างต่อเนื่อง 

 

นายเรืองชัย  เปิดเผยต่อไปว่า ทุกปีเทศบาลนครขอนแก่นได้ดำเนินการให้ทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีแก่ผู้ด้อยโอกาสในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  โดยอาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการเงิน  การเบิกจ่ายเงิน  การฝากเงิน  การเก็บรักษาเงิน  และการตรวจเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  .. 2547   ข้อ 4 เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาสในเขตเทศบาลนครขอนแก่นที่เป็นไปตามเงื่อนไขตามประกาศหลักเกณฑ์  การคัดเลือกที่เทศบาลนครขอนแก่นกำหนด

 

 

ทีมข่าวโฮมทีวี  รายงาน 

 

 

 



Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น