26 กุมภาพันธ์ 2553

กีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลนครขอนแก่น

โฮมทีวี-เทศบาลนครขอนแก่นจัดการแข่งขันกีฬา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด เทศบาลนครขอนแก่นสัมพันธ์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553 ส่งเสริมให้เด็กได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์เพื่อพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์  สังคม สติปัญญา 

 

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น    เทศบาลนครขอนแก่นจัดการแข่งขันกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด เทศบาลนครขอนแก่นสัมพันธ์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553  ขึ้นโดยมีความร่วมมือกันของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 7 ศูนย์ ประกอบด้วยศูนย์เด็กเล็กโนนทัน  ศูนย์เด็กเล็กวัดศรีสว่าง  ศูนย์เด็กเล็กการเคหะ  ศูนย์เด็กเล็กหนองแวง  ศูนย์เด็กเล็กหนองวัด  ศูนย์เด็กเล็กสามเหลี่ยม  และศูนย์เด็กเล็กเทพารักษ์ 

 

ทั้งนี้เพื่อให้เด็กเล็กได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ได้ออกกำลังกายฝึกทักษาทางกีฬา มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์  เกิดความรัก ความสามัคคีระหว่างเพื่อนเด็กเล็กด้วยกัน  และยังเป็นการพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์  สังคม สติปัญญา  อีกทั้งมีการแข่งชักเย่อประเภททีม และประเภทเดี่ยว  การขี่แข่งม้าก้านกล้วยแบบโบราณ  และกีฬาพื้นบ้านอีกหลายประเภท  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับผู้ที่ร่วมงานท่ามกลางผู้ปกครองที่นำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก. 

 

ปิยนุช ขามคำ / ปรัชญา  เทพสกุล ข่าวโฮมทีวี รายงาน



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น