08 กุมภาพันธ์ 2553

เทศบาลนครขอนแก่นประเมินโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน

โฮมทีวี-คณะผู้บริหารเทศบาลนครขอนแก่นยังลงพื้นที่ประเมินผลโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกันอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดไปที่ชุมชนหลังศูนย์ราชการ 1 เพื่อเยี่ยมประชาชนที่ได้รับความช่วยเหลือพร้อมติดตามสภาพความเป็นอยู่ในปัจจุบัน

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา นายสุวนิช  ศิลาอ่อน  ปลัดเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ชุมชนหลังศูนย์ราชการ 1  เพื่อออกเยี่ยมประชาชนภายในชุมชนที่ได้รับการช่วยเหลือโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน  โดยเข้าพบปะและพูดคุยกับครอบครัวของนายสุรชัย  กลิ่นเกสร  ครอบครัวดวงมณี  เสนามนตรี ,ครอบครัวนางสมทรัพย์  ปะมังคะตา และครอบครัวนางสี  เพชรล้ำ  ซึ่งทั้ง  4  ครอบครัว  และมอบสิ่งของจำเป็นไว้ใช้ภายในครอบครัว   ทั้ง 4   ครอบครัวที่ได้รับการช่วยเหลือนั้น เป็นครอบครัวที่คณะกรรมการชุมชนเห็นสมควรให้การช่วยเหลือเนื่องจากเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างด้อยโอกาส  ในเบื้องต้นได้นำเสนอแผนการช่วยเหลือไปยังเทศบาลนครขอนแก่นโดยได้รับการช่วยเหลือซ่อมแซมบ้าน  และทำถนนเข้าไปยังบ้านพักอาศัยด้วย

 

การติดตามและประเมินผลโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน  เป็นโครงการที่เทศบาลนครขอนแก่นได้จัดให้มีการช่วยเหลือคนที่อ่อนแอในสังคมร่วมถึงผู้ด้อยโอกาสที่ผ่านการประเมินจากคณะกรรมการชุมชน

 

 

ปิยนุช  ขามคำ และปรัชญา เทพสกุล  ทีมข่าวโฮมทีวี รายงาน



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น