26 พฤศจิกายน 2553

ขก.เตรียมพร้อมจัดสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ


คณะกรรมการจัดการสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 28 ประชุมการเตรียมพร้อมจัดสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ที่ห้องพระธาตุขามแก่น ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น โดยได้รับเกียรติจาก นายสมบัติ ตรีวัฒน์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานการประชุม

การประชุมครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินกิจกรรมของคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ เพื่อให้เกิดความพร้อมในการจัดงานมากที่สุด และสมเกียรติที่จังหวัดขอนแก่นเป็นเจ้าภาพ

ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้สั่งการให้เทศบาลนครขอนแก่น ประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนขอนแก่น ให้เลี่ยงสัญจรเส้นทางบริเวณบึงแก่นนคร ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เนื่องจากมีพิธีเลี้ยงต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนาหอการค้า ที่บึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดถนนบริเวณบึงแก่นนคร  เพื่อดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมสัมมนา

ด้านการเตรียมพร้อมการจัดสัมมนาหอการค้า ขณะนี้คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ เตรียมการพร้อมแล้ว โดยกิจกรรมที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้มาร่วมสัมมนา คือ งานเลี้ยงรับรอง ซึ่งจังหวัดขอนแก่นเตรียมของที่ระลึกไว้ คือ น้ำตาลทรายและข้าวสาร ซึ่งแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ทางการเกษตรของจังหวัดขอนแก่น 

อีกทั้งการนำคณะสัมมนาเยี่ยมชม โครงการ 1 ไร่ 1 แสน ที่บ้านหนองแต้ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น โดยคณะกรรมการจัดการสัมมนาหอการค้าได้ประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรอำเภออุบลรัตน์ ในการดูแลความปลอดภัยของคณะสัมมนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น