29 ธันวาคม 2553

เนรมิตสวนดอกไม้กลางเมืองขอนแก่น ต้อนรับปีใหม่

โครงการล้านดอกไม้  ร้อยดวงใจ  ขับขานความรักของพ่อเนื่องในวโรกาส 84 พรรษา  เป็นหนึ่งในโครงการหลักของเทศบาล  ภายใต้โครงการเพื่อพ่อขอทำดี ใต้ร่มบารมี 84 พรรษา  ของเทศบาลนครขอนแก่น  เพื่อแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  นอกจากผู้ร่วมงานจะได้มาเที่ยวชมพันธุ์ไม้และดอกไม้  ซึ่งประกอบด้วยสวนหย่อม รวม 84 จุด   ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการในสวน  การจัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติและแสดงภาพพระราชกรณีกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   ขนาดสูง 2.5 เมตร  ยาว 6 เมตร พร้อมทั้งประดับพันธุ์ไม้ดอกไม้  ประดับไฟสวยงามอีกด้วย   //  พิธีเปิดโครงการล้านดอกไม้  ร้อยดวงใจ  ขับขานความรักของพ่อเนื่องในวโรกาส 84 พรรษา  ได้รับเกียรติจากนายพีระพล  พัฒนพีระเดช  นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น  เป็นประธานตัดริบบิ้น  พร้อมทั้งเดินเยี่ยมชมสวนดอกไม้  ที่ศาลหลักเมือง จังหวัดขอนแก่น
ผู้ที่มีโอกาสได้มาเที่ยวชมพันธุ์ไม้ในสวนดอกไม้กลางเมืองขอนแก่นแห่งนี้  บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า  รู้สึกประทับและอยากให้จังหวัดขอนแก่นมีสวนสวยๆแบบนี้ตลอดทั้งปี
เทศกาลส่งท้ายปีเสือต้อนรับปีกระต่าย กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วัน  หลายๆครอบครัวเตรียมแพ๊คกระเป๋าไปแอ่วเหนือรับลมหนาว  ส่วนผู้ชมท่านใดที่ไม่อยากเดินทางไกล  ก็สามารถมาเที่ยวชมสวนดอกไม้ โครงการล้านดอกไม้  ร้อยดวงใจ  ขับขานความรักของพ่อเนื่องในวโรกาส 84 พรรษา   ที่สวนประตูเมืองจังหวัดขอนแก่น  ได้ตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น