04 ธันวาคม 2553

สาวงามจากกรุงเทพมหานครคว้ามงกุฎนางงามไหมขอนแก่นประจำปี 2553

คืนวันที่ 3 ธ.ค.53 ที่เวทีกลาง งานเทศกาลไหม ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น หน้าศาลากลางจังหวัด  นายสมบัติ  ตรีวัฒน์สุวรรณ  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  พร้อมด้วยนางสุวรรณี  ตรีวัฒน์สุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น มอบรางวัลพร้อมสายสะพายให้กับผู้ชนะเลิศการประกวดนางงามไหมขอนแก่น ประจำปี 2553 ในงานเทศกาลไหมประเพณีผูกเสี่ยวและงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2553

 

ซึ่งปีนี้ผู้ที่คว้ามงกุฏนางงามไหมขอนแก่นประจำปี 2553เป็นสาวงามจากกรุงเทพมหานคร คือนางสาว เกศโมฬี โรจนประดิษฐ์ ได้รับรางวัลเงินสด 70,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ สายสะพายและมงกุฎ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง

รองนางงามไหมขอนแก่น อันอันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวธิชาพร  สุวรรณประดับ รับรางเงินสด 50,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย

รองนางงามไหมขอนแก่น อันดับที่ 2  ได้แก่  นางสาวซาราห์  สายสกุลเศรษฐ  รับรางวัลเงินสด 40,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย

รางวัลขวัญใจประชาชน ได้แก่  นางสาวสุวิมล  อิทธิธนากร รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย

รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ นางสาวลักขณา  แสงจันทร์  รับรางวัลเงินสดรางวัลละ 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย

การประกวดนางงามไหมขอนแก่น จัดเป็นประจำทุกปี ในคืนวันที่ 3 ธ.ค. ที่เวทีกลางงานเทศกาลไหม  เพื่อคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมให้ดำรงตำแหน่งนางงามไหมขอนแก่น ทำหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ปฏิบัติหน้าที่ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดขอนแก่นทั้งภายในและต่างประเทศ

 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น