19 เมษายน 2554

นวดแผนไทยคลายเหนื่อยล้า


ช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย ก็ผ่านพ้นไปแล้วอีกหนึ่งปี   การจราจรที่หนาแน่นเริ่มเข้าที่เข้าทางอยู่ในระบบเดิมเหมือนที่เคยเป็นมา  แต่ความเหนื่อยล้าจากการเดินทางยังอยู่ในร่างกายของคนเรา  สิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าลงไปได้บางนั้นก็คือ  การฟังเทศน์ฟังธรรมที่วัดโดยตรง  แต่อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของวัดโพธิ์โนนทันได้นำธรรมมะ มาปรับใช้ในการนวดผ่อนคลายให้กับผู้ที่ชื่นชอบการนวดและการฟังธรรมมะควบคู่กับไปในเวลาเดียวกัน

 

หมอฉวีลักษณ์   ภักดีเจริญวัฒน์ หรือที่รู้จักกันในแพทย์แผนไทยขอนแก่น  อาจารย์ตู่   บอกว่า   นอกจากการนวดจะสามารถคลายความอ่อนล้าจากการเดินทางช่วงเทศกาลได้แล้ว   การที่มีเสียงธรรมมะ  เสียงพระเทศน์หรือทำนองบทเป็นหลักธรรมคำสอนคลอระหว่างใช้บริการ  สิ่งนี้น่าจะเข้ากับสถานการณ์บ้านเมืองในยุคที่ต้องประหยัดเวลาในการทำมาหากินได้มากที่สุด 

 

การนวดแพทย์ไทยที่วัดโพธิ์โดยทันจะมีทั้งนวดเป็นคอร์ดและนวดเป็นชั่วโมงแล้วแต่ความสะดวกของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ  และมีราคาที่ย่อมเยาว์เริ่มต้นเพียง ชั่วโมงและ 100 บาทเท่านั้น  และหากใครที่สนใจ วิธีการทำงานที่มีความแปลกใหม่และได้คุณประโยชน์ทั้งสองด้านไม่ว่าจะเป็นทั้งการนวดเพื่อผ่อนคลายและนวดเพื่อรักษาโรคที่ผสมผสานกับลการได้ฟังเทศน์และธรรมจากนวดแพทย์แผนไทยที่วัดโพธิ์โนนทันก็เชิญได้นะค่ะ  เปิดเวลาทำการทุกวันตั้งแต่เวลา   9.00 -19 .00 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น