30 มีนาคม 2553

โครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน

โฮมทีวี-ตลอดระยะเวลา 3   ปี ของโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน ซึ่งเป็นโครงการที่เทศบาลนครขอนแก่นมุ่งเน้นสร้างสรรค์สังคม สร้างชีวิต สร้างโอกาสให้ผู้ยากไร้ หยิบยื่นน้ำใจอุปถัมภ์และช่วยเหลือคนยากจน ทำให้ครอบครัวผู้ด้วยโอกาสในสังคมกว่า 100 ครอบครัว มีสภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

 

ตลอดระยะเวลา 3   ปี ของโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน    โครงการสร้างชีวิต สร้างโอกาสให้ผู้ยากไร้ หยิบยื่นน้ำใจอุปถัมภ์และช่วยเหลือคนยากจน    เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทางเทศบาลนครขอนแก่นมุ่งเน้นสร้างสรรค์สังคมตลอดมา  ภายใต้ผู้นำเมืองใหญ่เทศบาลนครขอนแก่น  อย่างนายพีระพล  พัฒนพีระเดช นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น  และคณะผู้บริหารเทศบาลนครขอนแก่นลงพื้นที่เยี่ยมเยือนผู้ด้อยโอกาส 124 คน

 

นายพีระพล  พัฒนพีระเดช นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น  บอกว่าโครงการนี้มีที่มาจากผู้แข็งแรง ช่วยเหลือผู้อ่อนแอ เป็นการช่วยเหลือสังคมให้มีสภาวะร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง กันจะประสบความสำเร็จไม่ได้ หากขาดความร่วมมือ ร่วมใจจากทุกภาคส่วนในจังหวัดขอนแก่นด้วยกัน ทำให้เทศบาลได้ดำเนินประชาสัมพันธ์โครงการผ่านหลายหน่วยงาน จนทำให้มีผู้แข็งแรงมาสนับสนุน ช่วยเหลือทั้งงบประมาณและการดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมาย นำข้าวสารอาหารแห้ง  รวมทั้งเครื่องอุปโภค  - บริโภคมอบให้กับตัวแทนชุมชนที่ขาดแคลน  และนอกจากการหยิบยื่นสิ่งของ  พร้อมทั้ง การดูแลความเป็นอยู่ คือการซ่อมแซมบ้าน

 

เทศบาลนครขอนแก่น และผู้มีจิตเมตตามาร่วมแบ่งปันน้ำใจ  สมทบให้กับผู้ด้อยโอกาสได้มีอีกหนึ่งหนทางในการสร้างอนาคต ที่ดี นับเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ในการสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้เกิดขึ้นกับ ผู้ปกครอง บุตรหลาน ที่เสียสละ แรงกาย แรงใจ และทุ่มเทการปฎิบัติงาน ด้วยความมุ่งมั่น เข้มแข็ง จนทำให้การดำเนินงานครั้งนี้เกิดประโยชน์ต่อสังคม ส่วนรวม  นำไปสู่การพัฒนามนุษย์ ที่สมบูรณ์ต่อไป

 

ทีมข่าวโฮมทีวี รายงาน



Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น