26 มีนาคม 2553

ขับขี่ปลอดภัย ช่วงสงกรานต์

โฮมทีวี ขนส่งจังหวัดขอนแก่น  ขานรับนโยบายกระทรวงคมนาคม "ปี 2553 ปีแห่งปลอดภัยแห่งการใช้รถใช้ถนน"  ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์  ล่าสุดจัดโครงการ "เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านความปลอดภัยในการขนส่ง" ให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

นายพยัต  ชาญประเสริฐ   รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  เปิดโครงการ "เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านความปลอดภัยในการขนส่ง" ให้กับเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย ที่โรงเรียนสอนขับรถ ดี ไดรเวอร์

 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น บอกว่า  ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และจะมีผู้คนจำนวนมากมุ่งหน้ากลับบ้านเพื่อฉลองกับครอบครัวตามประเพณี  ซึ่งแทบทุกคน ต้องเสี่ยงกับอุบัติเหตุบนท้องถนน เนื่องจากที่ผ่านมามักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งและส่วนมากมีสาเหตุจากเมาแล้วขับ

 

นายสุรชัย  อุทัยวัฒนานนท์  ขนส่งจังหวัดขอนแก่น บอกว่า โครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านความปลอดภัยในการขนส่ง จะสามารถหยุดพฤติกรรมความประมาทในท้องถนน  รู้จักระมัดระวังและใช้กฎจราจรอย่างเคร่งครัด และยังเป็นการสอดรับกับนโยบายที่กำหนดให้ปี 2553 เป็นปีแห่งความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนน

 

ปิยนุช  ขามคำ   ข่าวโฮมทีวีรายงาน



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น