11 มีนาคม 2553

ตำรวจภาค 4 บริจาคเลือดเพื่อเพื่อนมนุษย์

โฮมทีวี-ตำรวจภูธรภาค 4 จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ก่อนนำไปมอบให้ โรงพยาบาลขอนแก่น และคลังเลือดกลาง คณะแพทย์ศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น 

 

พลตำรวจโท  สันติ   เพ็ญสูตร  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค นำข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 4 จำนวน  250 คน   บริจาคโลหิตให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่รอรับการรักษาพยาบาล  ที่หอประชุมอเนกประสงค์  ตำรวจภูธรภาค 4  ถนนหน้าเมือง  อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น 

 

โลหิตที่ได้รับบริจาคครั้งนี้  เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลขอนแก่น  คลังเลือดกลาง  คณะแพทย์ศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น  เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์  ที่รอรับการรักษาพยาบาล  และมีความจำเป็นต้องใช้โลหิตเป็นจำนวนมากในการผ่าตัดรักษา

 

ด้านพล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 หนึ่งในผู้บริจาคโลหิต  บอกว่า การบริจาคโลหิตนับเป็นกิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกายของตนเอง อีกทั้งการบริจาคเลือดเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนมนุษย์นับเป็นกุศลอย่างมากมาย    ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนทุกคนตระหนัก   ถึงความเสียสละ เพราะทุกหยดเลือดมีความสำคัญต่อคนที่ต้องการใช้  

 

ปิยนุช   ขามคำ ,  ปรัชญาเทพสกุล ข่าวโฮมทีวี รายงาน

 



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น