31 มีนาคม 2553

วันข้าราชการพลเรือน

โฮมทีวี-ข้าราชการในจังหวัดขอนแก่นร่วมพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สดถวายราชสักการะพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2553

 

หัวหน้าส่วนราชการ,รัฐวิสาหกิจ และประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมพิธี วางพานพุ่มดอกไม้สด ถวายสักการะพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันข้าราชการ พลเรือน ประจำปี  2553 โดยมีนายปราโมทย์  สัจจรักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน

 

ในงานมีพิธีอ่านคำประกาศสดุดีเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้าและวันข้าราชกาลพลเรือน ,พิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับข้าราชการพลเรือนดีเด่นจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2553 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและเข้ารับเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติในวันข้าราชการพลเรือน วันที่ 1 เมษายน 2553

 

นายปราโมทย์   สัจจรักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการว่าการเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นนั้น  เป็นเรื่องที่ต้องกระทำความดีและการทำคุณประโยชน์ให้เป็นที่ประจักษ์จะต้องเป็นผู้ที่ประพฤติในด้านการครองตนและครองงานเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้อื่นได้การที่ข้าราชการคน ใดจะได้รับการคัดเลือกนั้นเชื่อว่าไม่ยากเกินไปที่จะประพฤติ ปฏิบัติ ขอเพียงแต่ให้มีจิตใจที่มั่นคง มีความมุ่งมั่น  ปฏิบัติตนเป็นคนดีต่อตนเองและหน่วยงานและประชาชนถือเป็นเรื่องที่ดีต่ออนาคตข้าราชการไทย.

 

ปิยนุช   ขามคำ , ธงไชย  มนตรี   ข่าวโฮมทีวี รายงาน

 



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพของ Microsoft ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น