22 มีนาคม 2553

คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน

โฮมทีวี  รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่ชุมชนหนองวัด 2   เพื่อร่วมพูดคุยทำความเข้าใจกับประชาชนในชุมชน  พร้อมทั้งนำเครื่องอุปโภคบริโภคและยารักษาโรคเข้ามอบให้กับครอบครัวผู้เดือดร้อน

 

นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ลงพื้นที่นำทีมตรวจเยี่ยมบ้าน มาดูแลความเป็นอยู่ตามโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน ที่ชุมชนหนองวัด  สืบเนื่องจากบ้านทั้ง 4 หลัง ได้รับความช่วยเหลือจากเทศบาลมาแล้วอีกส่วนหนึ่งก็จากคนในชุมชนที่ช่วยเหลือกันและกันนอกจากนี้ประชาชนทั้ง 4 หลังคาเรือน ได้รับความเดือดร้อนต้องเช่าบ้านอยู่เพื่ออยู่อาศัย    โดยที่สภาพบ้านเก่าทรุดโทรม   ทางเทศบาลนครขอนแก่นจึงมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือค่าเช่าบ้าน พร้อมกับซ่อมแซมปรับปรุงบ้านให้มั่นคง      

 

นอกจากนี้ยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่บ้านในโครงการคนขอนแก่นของเทศบาลนครขอนแก่นทั้ง 4 หลัง ประกอบด้วยครอบครัวแม่ลี  สีโนรินทร์ , แม่ช่วย ราษฎร์อาษา, แม่ดี สมการและ ครอบครัวของเด็กหญิงอุไรวรรณ พะลาด เพื่อใช้ประกอบการยังชีพอีกด้วย

 

โดยโครงการคนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกันเป็นโครงการที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวที่ด้อยโอกาสขาดแคลนที่อยู่อาศัย  เครื่องอุปโภคบริโภค ในการดำรงชีวิต  ขณะที่บางครอบครัวเป็นครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนบ้านที่อยู่อาศัยทรุดโทรม  ไม่สามารถซ่อมแซมด้วยตนเองได้ 

 

 ธงไชย มนตรี ข่าวโฮมทีวี รายงาน



Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น