22 มีนาคม 2553

ทน.ขอนแก่นแถลงเตรียมแข่งโมโตครอส

โฮมทีวี สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย แถลงข่าว  การแข่งขันโมโตครอส  ในรายการ FMSCT บึงทุ่งสร้าง  โมโตครอสเก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย  สนามที่ 2  ซึ่งจะจัดในวันที่ 3 – 4 เมษายน 2553 ที่บึงทุ่งสร้าง

 

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย แถลงข่าว  การแข่งขันโมโตครอส  ในรายการ FMSCT บึงทุ่งสร้าง  โมโตครอสเก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย  สนามที่ 2  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 เมษายน 2553 การจัดงานมีตัวแทนจากหลายส่วนในจังหวัดขอนแก่น ร่วมการแถลงข่าว  ประกอบด้วย นายปิยะบุตร  พหรมลักขโนรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ,นายจุลนพ  ทองโสภิต  รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น , พ.ต.ท. พิชิต ดียา รอง ผกก.จร. สภ.เมืองขอนแก่น และนายธงชัย  วงษ์สวรรค์  นายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย  กล่าวถึงที่มาของการแข่งขันโมโตครอส  ชิงแชมป์ประเทศไทยปีนี้  มีทั้งสิ้น 8 จังหวัด โดยช่วงเดือนเมษายนจัดการแข่งขันที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 12 รุ่น ตั้งแต่รุ่นยุวชน  จนถึงมืออาชีพ  รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้นักแข่งท้องถิ่นเข้าร่วมการแข่งขัน

 

นายจุลนพ  ทองโสภิต  รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น   กล่าวว่า  การจัดการแข่งขันโมโตครอส   ที่จะมีขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น  คาดว่าจะมีนักแข่งและกองกองเชียร์ทั่วประเทศเดินทางมายังจังหวัดขอนแก่น กว่า 50 ทีม  จะเป็นการสร้างรายได้และส่งเสริมการท่องเที่ยวกีฬา  และเศรษฐกิจจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างดี 

 

ปิยนุช  ขามคำ , ธงไชย  มนตรี ข่าวโฮมทีวี รายงาน



อีเมลของคุณและบริการอื่นๆ ที่พร้อมใช้งาน รับ Windows Live Hotmail ฟรี ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น