08 เมษายน 2553

มข.จัดงาน “ชื่นชม ยินดี ด้วยไมตรีและขอบคุณ”

โฮมทีวี- มหาวิทยาลัยขอนแก่นจัดงาน "ชื่นชมยินดีด้วยไมตรีและขอบคุณ" เสริมสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย

 

งานชื่นชมยินดีด้วยไมตรีและขอบคุณประจำปี 2553 จัดขึ้นเมื่อค่ำวันพุธที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนสถาบัน รวมทั้งเพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่นที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคลากรและการสร้างความผูกพันในองค์กร  

 

ภายในงานมีพิธียกย่องเชิดชูเกียรติ  ผู้ที่มีผลงานเป็นประโยชน์ต่อสังคม มีการมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับผู้ได้รับพระราชทานรางวัลศรีมอดินแดงและข้าราชการพลเรือนดีเด่น รวม 5 คน  และผู้ที่ได้รางวัลจากหน่วยงานภายนอกระดับชาติและนานาชาติ อีก 48 คน พิธีมอบโล่รางวัลเชิดชูเกียรติบุคลากรสายผู้สอน 40 คน สายสนับสนุน 3 คน  บุคลากรและหน่วยงานด้านการวิจัย 29 คน และบุคลากรที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก 50 คน
   

งานชื่นชม ยินดี ด้วยไมตรีและขอบคุณในปีนี้   เน้นบรรยากาศของความอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยเชิญครอบครัวผู้ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติมาร่วมยินดีภายในงานเพื่อให้เกิดความรู้สึกภาคภูมิใจร่วมกันซึ่งในอนาคตมหาวิทยาลัยขอนแก่นจะขยายประเภทของรางวัลให้ครอบคลุมการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ ให้มากขึ้น

 

จิราภา  สาหร่ายทอง  ,  สิกิตตรี  เกิดมงคล  ข่าวโฮมทีวี รายงาน

 

 



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น