19 เมษายน 2553

เดินทางกลับหลังสงกรานต์

โฮมทีวี-หลังจากวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์หมดหลง  ประชาชนทยอยเดินทางกลับไปยังสถานที่ทำงานตามที่ต่างๆ ทำให้สถานีขนส่งและปรับอากาศถนนมิตรภาพรถหนาแน่นมากขึ้น

 

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเทศบาลนครขอนแก่น ยังคงมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างต่อเนื่อง  ภายหลังจากที่ผู้คนส่วนใหญ่เดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาและท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์    ประชาชนทยอยเดินทางกลับไปยังสถานที่ทำงานตามที่ต่างๆ ทำให้สถานีขนส่งและปรับอากาศถนนมิตรภาพรถหนาแน่นมากขึ้น

 

ทั้งนี้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น  ได้เพิ่มเที่ยวรถไว้แล้วเพื่อรองรับประชาชนที่จะเดินทางทั้งช่วงขาไปและขากลับ  พร้อมกันนี้ยังมีมาตรการคุมเข้มสถานีขนส่งผู้โดยสารฯ ป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพ ที่อาจแฝงตัวเพราะ ยังมีผู้โดยสารหลายรายที่สัมภาระอย่างเช่นกระเป๋าเดินทาง และของฝากที่มากับรถโดยสารสูญหายได้  อย่างไรก็ตามประชาชนที่นำสัมภาระติดตัวมาขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดและให้ครบทุกชิ้นก่อนที่จะลงจากรถเพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหาย

 

ด้านการสัญจรทางท้องถนนมิตรภาพประชาชนที่มีรถส่วนตัวเริ่มเดินทางกลับตั้งแต่วันเสาร์และอาทิตย์ ส่งผลให้ถนนทุกเส้นมีการสัญจรติดขัดเล็กน้อย  ทั้งนี้ขนส่งจังหวัดขอนแก่น  เตรียมเพิ่มมาตรการความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารทุกคนด้วยการตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สำหรับคนขับรถโดยสารทุกคน หากมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดจะให้เปลี่ยนคนขับทันที ทั้งนี้เพื่อป้องกันความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น

 

 

ปิยนุช   ขามคำ , ธงไชย  มนตรี  ข่าวโฮมทีวี รายงาน



Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น