07 เมษายน 2553

ขนส่งเข้มพนักงานเดินรถ

โฮมทีวี   ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่งผลให้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น คึกคักมากขึ้น  ติดตามจาก คุณเชษฐา  สุริยะวิวัฒนานนท์   

 

บรรยากาศของเทศกาลสงกรานต์เริ่มใกล้เข้ามาถึง แน่นอนว่าวันหยุดยาวก็มาพร้อมกับการเดินทางร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย  ซึ่งปีนี้เทศกาลสงกรานต์มีวันหยุดยาวนานมากกว่าทุกปี  หลายๆคนเลือกที่จะออกเดินทางในช่วงนี้เพื่อหลีกเลี้ยงการจราจรที่หนาแน่นในช่วงสุดสัปดาห์ทำให้ประชาชนจำนวนหนึ่งจึงเลือกที่จะเริ่มออกเดินทางในช่วงนี้แทน

 

สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นได้จัดทำแผนการรักษาความปลอดภัยในสถานีขนส่งผู้โดยสาร โดยได้เตรียมความพร้อมเพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2553 โดยจัดกิจกรรม "ตรวจรถก่อนใช้ ปลอดภัยแน่นอน" สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง กรมการขนส่งทางบก ได้ส่งผู้ตรวจการ ออกตรวจสอบความพร้อมของรถโดยสาร และพนักงานขับรถอย่างเข้มงวด โดย พนักงานขับรถโดยสารสาธารณะแอลกอฮอล์ต้องเป็นศูนย์  

 

อย่างไรก็ตามหากผู้ใดสามารถร้องเรียนได้ที่ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ 1584 ตลอด 24 ชั่วโมง" เพื่อให้ประชาชนมั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเดินทางกลับภูมิลำเนา

 

ปิยนุช   ขามคำ  ,เชษฐา  สุริยะวิวัฒนานนท์  ข่าวโฮมทีวี รายงาน



Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพของ Microsoft ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น