06 พฤษภาคม 2553

ขอนแก่นได้รับคัดเลือก เข้าร่วมโครงการ Vision Thailand

โฮมทีวี-AFC  Vision Asia Khon Kaen  คัดเลือกให้จังหวัดขอนแก่น  เป็นจังหวัดนำร่อง 1 ใน 3 จังหวัดของประเทศไทย  เพื่อเข้าร่วมโครงการ Vision Thailand

 

คุณ Michelle Chai  ผู้อำนวยการ AFC  Vision  Asia นำคณะเจ้าหน้าที่ AFC  Vision Asia  ลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่นเพื่อรับทราบข้อมูลของจังหวัดขอนแก่น โดยมี ผู้แทนจากองค์การบริหารจังหวัดขอนแก่น  และครูอาจารย์ผู้ตัดสิน  ผู้ทรงคุณวุฒิทางการกีฬา ผู้บริหารโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น  ให้การต้อนรับและบรรยายความพร้อมในส่วนต่างๆ ที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย

 

ตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งเอเชีย  หรือ AFC Vision Asia  ได้คัดเลือกให้จังหวัด ชลบุรี  ภูเก็ต  และขอนแก่น  เป็น 3 จังหวัดนำร่อง  ใน 3 ภูมิภาคของประเทศไทย  เพื่อเข้าร่วมโครงการ  Vision  Thailand  ในการยกระดับมาตรฐานฟุตบอลในภูมิภาค  ให้มีการพัฒนาทั้งด้านการจัดการแข่งขัน  ผู้ฝึกสอน  ผู้ตัดสิน  สโมสรฟุตบอลภายในจังหวัด  และการสร้างประชากรฟุตบอลรากหญ้าและเยาวชนอย่างครอบคลุมและทั่วถึง

 

ดังนั้นในส่วนหน่วยงานจังหวัดขอนแก่น ประกอบด้วย  หน่วยงานภาครัฐ  และเอกชน  ตลอดจนชมรม  สโมสรฟุตบอลต่างๆ  จึงเข้าร่วมโครงการ Vision Thailand  เพื่อพัฒนา  และยกระดับมาตรฐานของวงการฟุตบอลภายในจังหวัดขอนแก่น  ให้ก้าวไปสู่ในระดับประเทศต่อไป  ดังวิสัยทัศน์ของโครงการ “The Future of Thailand ”

 

 

สิกิตตรี  เกิดมงคล ,ธงไชย  มนตรี ข่าวโฮมทีวี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น